:::     :::

เม็ตคาล์ฟมั่นใจทีมบุกซีฮอร์คส์มีอาวุธครบมือ

วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566
267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเค เม็ตคาล์ฟ เชื่อมั่นว่าทีมบุกของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ มีอาวุธครบมือสำหรับซีซั่น 2023 หลังการเพิ่มปีกนอก แจ็กซอน สมิธ-นิกบา และรันนิ่งแบ็ก แซ็ค ชาร์บอนเน็ต เพิ่มเติมจากร่างดราฟท์ปีนี้

ดีเค เม็ตคาล์ฟ ปีกนอกวัย 25 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เชื่อมั่นว่าทีมบุกมีอาวุธครบมือสำหรับการสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในซีซั่น 2023 ภายใต้การบัญชาการของ จีโน่ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ซีฮอร์คส์ เลือกปีกนอก แจ็กซอน สมิธ-นิกบา จากร่างดราฟท์รอบแรก ต่อด้วยการเลือกรันนิ่งแบ็ก แซ็ค ชาร์บอนเน็ต จากรอบ 2 การเคลื่อนไหวดังกล่าวทำให้ทีมบุกของ ซีแอตเทิ่ล มีศักยภาพลำดับต้นๆของลีกหาก สมิธ-นิกบา เข้ากันได้ดีกับสองปีกนอกประสบการณ์อย่าง เม็ตคาล์ฟ และ ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ เช่นเดียวกับชุดทักษะของ ชาร์บอนเน็ต ที่เข้ากันได้ดีกับ เคนเน็ธ วอล์คเกอร์ 

'ผมหมายถึงเขาเป็นคนประเภทที่เขาเป็น, อย่างแรก' เม็ตคาล์ฟ พูดถึง เจเอสเอ็น (ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรก) 'เขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม และในสนาม เขาเป็นนักวิ่งเส้นทางที่ยอดเยี่ยม มีมือที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมคิดว่าเขาจะเปิดทีมบุกมากยิ่งขึ้น เขาและ แซ็ค ชาร์บอนเน็ต กำลังจะทำสิ่งที่น่าอัศจรรย์ในตำแหน่งรันนิ่งแบ็กพร้อมกับ เคนเน็ธ วอล์คเกอร์ เรามีอาวุธครบมือสำหรับทีมบุก เพิ่ม บ็อบบี้ (แว็กเนอร์) กลับมาในเกมป้องกัน คุณรู้ไหม เป็นผู้นำที่ไม่ใช่แค่เกมป้องกัน แต่รวมถึงทั้งทีมด้วย'

ผู้ชนะยิ่งใหญ่สุดของ ซีฮอร์คส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้คือ สมิธ ซึ่งได้รับรางวัลตอบแทนด้วยสัญญา 3 ปี มูลค่า 75 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะเดียวกัน ซีแอตเทิ่ล ไม่ได้เพิ่มการแข่งขันด้วยการเพิ่มควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มเข้ามาในห้อง หากออฟเฟนซีฟไลน์แมนอายุน้อยพัฒนาขึ้นจากผลงานที่แข็งแกร่งในฤดูกาลที่แล้ว ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีก็อยู่ในจุดที่จะสร้างสถิติใหม่ในซีซั่น 2023 เช่นกัน

'เราต้องตัดสินใจว่าเราจะเป็นทีมประเภทไหน ไม่ใช่แค่ฟังเสียงจากภายนอก' เม็ตคาล์ฟ กล่าว 'เราต้องเป็นแบนด์พี่น้องกันในวันอาทิตย์ แค่เล่นเพื่อกันและกัน แล้วทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทาง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด