:::     :::

แทร์ซิชไม่รีบร้อนเซ็นแข้งใหม่เพิ่มเติม

วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดิน แทร์ซิช นายใหญ่ทีมเสือเหลืองไม่รีบร้อนเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่จนกว่าจะพบคนที่เหมาะสม

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยหลังการอุ่นเครื่องนัดแรกของช่วงปรีซีซั่นปีนี้ด้วยการยิงสลุต เวสต์ฟาเลีย ไรเนิร์น 7-0 ว่าทีมเสือเหลืองกำลังมองหาการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มันจะสมเหตุสมผลและไม่เร่งรีบจนกว่าจะพบผู้เล่นที่เหมาะสม ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'มันสำคัญสำหรับผมที่เราจะต้องมีการซื้อตัวที่ดี ไม่ใช่การซื้ออย่างรวดเร็ว จนถึงตอนนี้มีนักเตะเพียง 2 คนเท่านั้นที่ย้ายมาร่วมกับเรา แต่ก็มีผู้เล่นใหม่เข้ามาอีก 2 คนในเดือนมกราคม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยูเลียง ดูรานวิลล์ ที่เพิ่งเข้ามาร่วมกับเราเพราะเขาได้รับบาดเจ็บเป็นเวลานาน'

'ไม่เพียงแค่แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเท่านั้น แต่เรายังเปิดหูเปิดตาเพื่อดูว่าอะไรสมเหตุสมผล อะไรจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น อะไรจะทำให้เราดีขึ้น' แทร์ซิช กล่าว

เบเฟาเบ สูญเสียผู้เล่นคนสำคัญหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้ง จูด เบลลิงแฮม, ราฟาเอล เกร์เรยโร่ และ มาห์มูด ดาอูด์ และด้วยเหตุที่ มาร์โค รอยส์ ประกาศสละตำแหน่งกัปตันทีม ดังนั้น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะมีการเปลี่ยนแปลงมากมายในฤดูกาลหน้า

ขณะที่ เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาเน้นย้ำว่าเขารู้สึกว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ในตำแหน่งที่ดีในขณะนี้ และการเซ็นสัญญากับ เฟลิกซ์ เอ็นเมช่า มิดฟิลด์วัย 22 ปีจาก โวล์ฟสบวร์ก จะช่วยให้พวกเขาปิดช่องว่างเล็กน้อยในตำแหน่งกองกลาง แต่พวกเขายังคิดหาวิธีที่เสริมความแข็งแกร่งให้ทีมช่วงซัมเมอร์นี้ต่อไป

'เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีโดยพื้นฐานแล้ว ทั้งในแง่ของความลึกและขนาดโดยรวมของทีม เรายังอยู่ระหว่างการพิจารณาว่าเราต้องเสริมทีมในตำแหน่งต่างๆหรือไม่ จากนั้นเราจะสามารถตอบสนองได้ถ้ามีบางอย่างเกิดขึ้นในแง่ของการขาย'

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังหวังระดมทุนเพื่อซื้อนักเตะใหม่เพิ่มเติม หากพวกเขาสามารถขาย ธอร์กาน อาซาร์, โธมัส เมอนิเย่ร์ และ นีโค่ ชูลซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด