:::     :::

อัลอาห์ลีทุ่มค่าตัว-ค่าจ้างก้อนโตล่ามาห์เรซ

วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิ แอธเลติก รายงานว่า อัล-อาห์ลี สโมสรดังของ ซาอุดิอาระเบีย เตรียมเงิน 30 ล้านปอนด์สู่ขอ ริยาด มาห์เรซ แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมล่อใจด้วยค่าเหนื่อยก้อนโต

ทีมจากแดนเศรษฐีน้ำมันเพิ่งสอยดาวดังอย่าง เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูจาก เชลซี และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่หมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม แต่ทีมยังไม่หยุดและต้องการแข้งมีชื่อจากยุโรปร่วมทัพเพิ่มเติม 

ล่าสุดจากรายงานของ ดิ แอธเลติก เผยว่า อัล-อาห์ลี เตรียมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ให้กับ "เรือใบ" พิจารณาเพื่อขอซื้อสตาร์ทีมชาติแอลจีเรียร่วมทีม แม้รายงานจะเผยว่าทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกจะไม่มีความต้องการปล่อยนักเตะรายนี้ออกไปก็ตาม

อย่างไรก็ตามรายงานเผยว่าตัวเลขค่าเหนื่อยที่เสนอให้กับ มาห์เรซ นั้นสูงถึงระดับ 410,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งมากกว่าที่เจ้าตัวรับปัจจุบันที่ 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ กับสัญญาที่เหลือถึงปี 2025

มาห์เรซ ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นับตั้งแต่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมเมื่อปี 2018 โดยลงเล่นให้กับสโมสรไปแล้ว 236 เกม ทำไป 78 ประตูกับ 59 แอสซิสต์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย และล่าสุดกับรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด