:::     :::

แพร่เปิดตัวสองนายทวารชมพัฒน์-ณัฐพงษ์เฝ้าเสา

วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566
236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ม้าคะนองศึก" เปิดตัว "ชมพัฒน์-ณัฐพงษ์" 2 นายทวาร ที่ผ่านลีกสูงสุดมาแล้วร่วมทัพ

ทัพ "ม้าคะนองศึก"แพร่ ยูไนเต็ด เปิดตัว "ก้อง"ชมพัฒน์ บุญเลิศ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 20 ปี ดีกรีทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และ 23 ปี ของทัพ "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ในศึก "ไทยลีก 1" หลังย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว เพื่อหาประสบการณ์และสู้ศึก "ไทยลีก 2" ฤดูกาล 2023-24 พร้อมกับ "คิว"ณัฐพงษ์ ขจรมาลี ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์วัย 30 ปี ที่ย้ายจาก "สุโขทัย เอฟซี" ใน "ไทยลีก 1" มาร่วมทีม ด้วยสัญญา 1 ปี 
สำหรับ "ชมพัฒน์ บุญเลิศ" ถือเป็นนายทวารดาวรุ่งเจ้าของส่วนสูง 184 ซม. และถือเป็นผลผลิตของ "ฉลามชล" ก่อนจะได้รับโอกาสขึ้นมาร่วมทีมชุดใหญ่ และลงสนามในลีกสูงสุดถึง 6 นัด และเก็บคลีนชีทได้ 2 เกม ซึ่งถ้ารวมการลงสนามในทุกรายการแล้ว "ก้อง" ลงสนามรวมกัน 9 นัด ในฤดูกาล 2023-24
ขณะที่ "ณัฐพงษ์ ขจรมาลี" ถือเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงในไทยลีก โดยผ่านการค้าแข้งให้กับ จามจุรี ยูไนเต็ด, ชัยนาท เอฟซี(ชัยนาท ฮอร์นบิล), นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี, พีที ประจวบ เอฟซี, หนองบัว พิชญ เอฟซี ก่อนที่ฤดูกาล 2022-23 จะย้ายไปร่วมทีม สุโขทัย เอฟซี "ไทยลีก 1" และในฤดูกาลนี้ย้ายมาเฝ้าเสาให้กับ "แพร่ ยูไนเต็ด" ซึ่งถือเป็นผู้รักษาประตูรายที่ 3 ที่ย้ายมาชิงตำแหน่งนายทวารมือ 1 ในฤดูกาลนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด