:::     :::

ดริงค์วอเตอร์หวังกลับจิ้งจอกช่วยทีมเลื่อนชั้น

วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566
1,333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ มุ่งมั่นที่จะกลับไปเล่นกับ เลสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้งเพื่อช่วยทีมเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก

แข้งวัย 33 ปี ประสบความสำเร็จช่วย "สุนัขจิ้งจอก" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อปี 2016 ก่อนย้ายไปเล่นกับ เชลซี แต่ลงเอยด้วยความล้มเหลวและโดนปล่อยยืมตัวมาตลอดกระทั่งหมดสัญญาและกลายเป็นนักเตะที่ไม่มีสังกัดมาตั้งแต่ปี 2022 

เจ้าตัวหวังจะหาสโมสรใหม่เพื่อลงสนามสู้ศึกฤดูกาล 2023/24 และมองว่า เลสเตอร์ คือทีมที่เหมาะสมสุด พร้อมเป้าหมายช่วยทีมเลื่อนชั้นให้ได้

"ผมจะกลับไปที่ เลสเตอร์ หนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์เลย นี่เป็นสถานที่ที่พิเศษสำหรับผมเสมอ" ดริงค์วอเตอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "การช่วยพวกเขาให้กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกเป็นสิ่งที่ผมอยากทำ มันยากที่ได้เห็น (ทีมตกชั้น) คุณมองไปที่ทีมนี้ ทีมที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์"

"พวกเขาควรมองว่านี่คือการรีเซ็ต พวกเขามีช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จก่อนตกชั้น พวกเขาคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์"

"ถ้าคุณย้อนกลับไป 10 ปี เราอยู่ในแชมเปี้ยนชิพ แล้วดูสิว่าสโมสรทำอะไรในอีก 6-7 ปีต่อมา ตอนนี้พวกเขาอยู่ในจุดที่ดีกว่าตอนที่ผมไปร่วมทีม พวกเขาสามารถกลับมาได้อย่างง่ายดาย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด