:::     :::

กิ๊บสันหวังสร้างความแตกต่างในซีซั่น2023

วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม 2566
242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ กิ๊บสัน รันนิ่งแบ็กประสบการณ์พร้อมก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญในทีมบุกของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส

แอนโธนิโอ กิ๊บสัน รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส คาดหวังถึงการสร้างความแตกต่างในซีซั่น 2023 ภายใต้การดูแลของ อีริก เบียเนียมี่ อดีตโค้ชทีมบุก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่ย้ายมาทำงานตำแหน่งเดียวกันในวอชิงตันช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2020 มีฤดูกาลขึ้นและลงตลอด 3 ปีในวอชิงตัน เขาถือบอลวิ่ง 258 ครั้ง ระยะ 1,037 หลา ทำ 7 ทัชดาวน์ ในปี 2021 แต่ผลงานตกลงมาในซีซั่นที่แล้วโดยถือบอลวิ่ง 149 ครั้ง ระยะ 546 หลา และทำ 3 ทัชดาวน์ 

แม้ ไบรอัน โรบินสัน รันนิ่งแบ็กปีสองจะมีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงก็ตาม แต่ กิ๊บสัน ที่โปรไฟล์ที่สามารถเปลี่ยนจังหวะเกมและจะเป็นแบ็คดาวน์สามภายใต้ เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ คอมแมนเดอร์ส และยังสามารถใช้ประโยชน์จากทักษะการรับบอลของรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีด้วย 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับบทบาทที่กำลังจะมาถึงและเขาจะมีส่วนสำคัญมากขึ้นในเกมขว้างในปี 2023 หรือไม่ กิ๊บสัน ตอบว่า 'เพียงแค่เรียงแถวให้กว้างอย่างที่คุณพูด ผมยังไม่ได้แสดงจุดยืนของผม ผมรู้สึกแบบเดียวกัน เราพูดถึงเรื่องนี้ทุกปี แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น'

กิ๊บสัน เชื่อว่าโอกาสที่มากขึ้นในการเคลื่อนไหวออกไปด้านขว้างและเล่นในขอบเขตที่จะช่วยปลดล็อคการผลิตผลงานของเขา 

'หวังว่าปีนี้จะมาถึงจุดที่ผมได้แสดงผลงานในหลายๆครั้งที่ผมสามารถทำได้ดีที่นั่น' กิ๊บสัน กล่าว 'อย่างแรกเลย ผมชอบออกไปที่นั่น ผมสนุกกับที่นั่น และเมื่อผมได้บอลในที่เปิดโล่ง ผมก็เป็นชายคนนั้นจริงๆ ที่รันนิ่งแบ็ก ผมจะไม่พูดว่ามันไม่ใช่ (เป็นไปได้) เพราะผมเห็นหลายคนทำแบบนั้น แต่โอกาสเหล่านั้นไม่ได้อยู่ที่นั่น เมื่อคุณรับบอลได้ในสนามเปิดนั้น คุณจะมีพื้นที่มากขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด