:::     :::

เซงก้าชี้ลูกากูไปม้าลายเหมือนฟิโก้ไปราชัน

วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม 2566
1,283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอลเตอร์ เซงก้า อดีตเทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน ชี้ว่าหาก โรเมลู ลูกากู ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส จะเปรียบได้กับตอนที่ หลุยส์ ฟิโก้ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เลย

"งูใหญ่" ล้มแผนที่จะคว้าตัวกองหน้าทีมชาติเบลเยียมร่วมทีม จนมีข่าวว่าเป็น "ม้าลาย" ที่แสดงความสนใจที่ตัวนักเตะเริ่มมีใจเพราะดูท่าทาง เชลซี ก็ไม่ต้องการ และการย้ายไปเล่นใน ซาอุดิอาระเบีย ก็ไม่ใช้เป้าหมาย

ในระหว่างสัมภาษณ์กับทาง ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ทาง เซงก้า ถูกถามว่านึกถึงเหตุการณ์อะไรคล้ายกันได้บ้างเจ้าตัวตอบว่า "ไม่ ผมจำไม่ได้เลย บางทีอาจจะเป็นการย้ายของ ฟิโก้ จาก บาร์ซ่า ไป เรอัล"

"ตอนที่ผมพบเขา แคแร็กเตอร์เขาเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง มันจึงเป็นความผิดหวังอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เขาเคยให้สัมภาษณ์อย่างจริงจังว่าจะไม่มีทางไปอยู่กับ ยูเว่"

"วันแล้ววันเล่าของการเจรจากับ เชลซี เพียงเพื่อจะพบว่าในระหว่างนี้ ลูกากู หรือใครบางคนในนามของเขาได้พูดคุยกับ มิลาน หรือ ยูเว่ การพบว่า เชลซี ได้ข้อเสนอจาก ยูเว่ นั้นเสียเวลาเปล่า"

"ผมอ่านเจอว่าที่ตูริน แฟนบอลก็ไม่ได้ดีใจกันนัก, วลาโฮวิช พูดเสมอว่า 'ผมจะไม่ย้าย' แต่ในฐานะคนวงในผมต้องบอกว่าเมื่อคุณออกจากทีมไป คุณจะรู้สึกแย่ แล้วมันก็จะจบลง หลังจากนั้นคุณก็จะสนใจก้าวต่อไป จุดหมายต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด