:::     :::

ผีคาดหวังเห็นโอนาน่าปรีซีซั่นที่อเมริกา

วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม 2566
1,327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งความหวังว่าจะเซ็นสัญญากับ อองเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน ทันปรีซีซั่นทัวร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการบรรลุข้อตกลงในหลายๆ เรื่องกับ อินเตอร์ มิลาน สำหรับการย้ายทีมของ โอนาน่า แล้ว แม้ยังเหลือการเจรจาเพื่อให้ได้ข้อสรุปทั้งหมด แต่เชื่อว่าการเซ็นสัญญาจะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้

รายงานข่าวระบุว่า หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ อินเตอร์ ครบถ้วน การดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปก็จะเป็นไปอย่างรวดเร็วขึ้น เพราะเรื่องข้อตกลงกับ โอนาน่า คาดว่าจะไม่มีปัญหาใดๆ ทำให้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ คาดหวังว่าจะได้เห็นผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูนที่สหรัฐอเมริกา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเกมแรกไปแล้ว เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 ที่ประเทศนอร์เวย์ เมื่อวันพุธที่แล้ว จากนี้จะลงเตะเกมที่สองพบกับ โอลิมปิก ลียง ที่ประเทศสกอตแลนด์ วันพุธที่ 19 กรกฏาคมนี้

จากนั้นทีมของ เทน ฮาก ถึงออกเดินทางไปสหรัฐอเมริกา และมี 4 เกมที่นั่น พบกับ อาร์เซน่อล วันที่ 22 กรกฎาคม, เร็กซ์แฮม วันที่ 25 กรกฎาคม, เรอัล มาดริด วันที่ 26 กรกฎาคม และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันที่ 30 กรกฎาคม ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่าจะได้เห็น โอนาน่า ประเดิมเฝ้าเสาที่นั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})