:::     :::

เอ็มบั๊ปเป้รายงานตัวซ้อมเปแอสเชวันแรก

วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม 2566
283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เดินทางไปรายงานตัวกับ เปแอสเช เพื่อเตรียมทีมช่วงพรีซีซั่น ท่ามกลางสถานการณ์เรื่องสัญญาที่ยังไม่มีความชัดเจน

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เอ็มบั๊ปเป้ และนักเตะทีมชาติคนอื่นๆ เดินทางไปรายงานตัววันแรก ณ สนามซ้อมแห่งใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เพื่อเตรียมทีมก่อนฤดูกาล 2023/24

นอกจากหัวหอกชาวฝรั่งเศสยังมี ดานีโล่ เปเรยร่า, ฟาเบียน รูอีซ, จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, มาร์โก แวร์รัตติ  และ มาร์โก อาเซนซีโอ แข้งใหม่ที่เดินทางไปรายงานตัว รวมถึง เกย์ลอร์ นาวาส อีกราย

กระนั้นประเด็นสำคัญคงหนีไม่พ้นสถานการณ์เรื่องสัญญาที่ไม่มีความชัดเจน โดนรายงานจาก อาร์แอ็มเซ ระบุ ณ ตอนนี้ทางนักเตะกับสโมสรยังคงไม่ขยับตัวไปสู่ขั้นต่อไป

หากอิงตามรายงานก่อนหน้านี้คาดว่า เอ็มบั๊ปเป้ มีเวลาตัดสินใจเหลืออีกประมาณ 1 สัปดาห์เพื่อแจ้งสโมสรไปว่าจะขยายสัญญาออกไปหรือไม่ ซึ่งฝั่ง เปแอสเช อยากได้ความชัดเจนเพื่อกำหนดทิศทางหลังจากนี้

ความเป็นไปได้มีเพียงสองทางให้กองหน้าวัย 24 ปีเลือกคือขยายสัญญาหรือย้ายทีม ผิดกับนักเตะที่ไม่ปิดโอกาสลงเล่นต่ออีกหนึ่งฤดูกาลและย้ายทีมแบบอิสระในปีหน้า

กรณีหลังเป็นสิ่งที่ เปแอสเช ไม่อยากให้เกิดขึ้นเพราะจะส่งผลเสียหายต่อสโมสรทั้งในแง่ของการเงินและภาพลักษณ์ที่ไม่สามารถจัดการปัญหาให้ลุล่วง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด