:::     :::

ทาคิทาคิพร้อมกลับมาลุยเต็มสูบซีซั่น2023

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2566
294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโอเน่ ทาคิทาคิ ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บหนักและพร้อมจะเริ่มต้นซีซั่น 2023 กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ภายใต้การดูแลของ จิม ชวาร์ตซ์ โค้ชทีมรับคนใหม่

ซิโอเน่ ทาคิทาคิ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 28 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นและพร้อมที่จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยสุขภาพที่ดีหลังการฟื้นตัวจากเอซีแอลฉีกขาด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทาคิทาคิ ปิดฉากฤดูกาลที่ 4 ของเขาในเอ็นเอฟแอลก่อนเวลาอันควร หลังเอซีแอลฉีกขาดในสัปดาห์ที่ 13 กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และอีก 7 เดือนต่อมา ไลน์แบ็กเกอร์วัย 28 ปีกำลังเตรียมความพร้อมเพื่อเริ่มต้นซีซั่นใหม่อีกครั้ง

'ผมตื่นเต้น' ทาคิทาคิ กล่าว 'กระบวนการบำบัดดำเนินไปด้วยดี ผมชอบที่ที่ผมอยู่ แค่ทำกายภาพบำบัดมาหลายตันและแค่พยายามกลับคืนสู่สภาพร่างกาย ผมชอบที่ที่ผมอยู่และรู้สึกว่าเราสามารถกลับมายิ่งใหญ่ได้ ผมพร้อมจะช่วยทุกที่ที่ผมสามารถทำได้'

ทาคิทาคิ ลงเล่นในซีซั่น 2022 ทั้งหมด 12 เกม (สตาร์ท 8 เกม) ทำ 71 แท็คเกิ้ลและกดดันควอร์เตอร์แบ็กหนึ่งครั้ง แม้จะบาดเจ็บหนักก็ตาม แต่ บราวน์ส ดึงอดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2019 กลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปี หลังข้อตกลงรุคกี้สิ้นสุดลง ในขณะที่เขากำลังจะเข้าสู่ฤดูกาลที่ 5 กับ คลีฟแลนด์, ทาคิทาคิ หวังว่าจะช่วยให้เกมป้องกันของ บราวน์ส ประสบความสำเร็จภายใต้การดูแลของโค้ชทีมรับคนใหม่ จิม ชวาร์ตซ์ 

'เรามีบุคลิกและพรสวรรค์มากมายในห้องของเกมป้องกัน และเขาเข้ามาและกำหนดแนวทาง' ทาคิทาคิ กล่าว 'นั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมรู้สึกได้จากการเป็นผู้นำของเขา ไม่ต้องบอกอะไรมากเกี่ยวกับโครงการ แต่ในฐานะไลน์แบ็กเกอร์คนหนึ่ง ผมสามารถทำบางแซ็คได้ ผมตื่นเต้นเกี่ยวกับเรื่องนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด