:::     :::

เอเจนต์ไม่ปิดโอกาสคล็อปป์คุมบาเยิร์น

วันพุธที่ 28 มีนาคม 2561
1,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค โคซิคเก้ ตัวแทนผู้ดูแลสัญญาให้ เจอร์เก้น ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ไม่ปิดโอกาสที่ลูกค้าในความดูแลจะโยกย้ายแหล่งทำกินไปกุมบังเหียน บาเยิร์น มิวนิค อย่างไรก็ตามคงต้องรอให้ภารกิจทวงความยิ่งใหญ่ 'หงส์แดง' เสร็จสิ้นเสียก่อน

คล็อปป์ โดน 'เสือใต้' ตามจีบตั้งแต่คุมทัพ ดอร์ทมุนด์ ทว่าก็แคล้วคลาดกันไปกระทั่งเกิดกระแสอีกครั้งเมื่อตำแหน่งเจ้านายใหญ่ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า จะว่างลงหลังจาก จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ขรัวเฒ่าซึ่งมาขัดตาทัพพร้อมวางมือเมื่อจบฤดูกาล 2017-18  

ทั้งนี้คุณสมบัติที่ผู้บริหารระดับสูงทั้ง อูลี่ เฮอเนส และ คาร์ล-ไฮน์ รุมเมนิกเก้ วางไว้สำหรับเทรนเนอร์คนใหม่คือมีโปรไฟล์ดี ทั้งสื่อสารภาษาดอยช์ ซึ่งก็เข้าข่ายโค้ชแว่นเต็มๆ


คล็อปป์ เป้าหมายช้านานของ บาเยิร์น

อย่างไรก็ตาม โคซิคเก้ ไปให้สัมภาษณ์ 'สปอร์ต 1' เยอรมัน ว่าข้อผูกมัดที่เหลือถึง 4 ฤดูกาล คงเร็วไปหากทิ้ง แอนฟิลด์ ณ เวลานี้ 

"เขามีสัญญาถึงปี 2022 ทั้งนี้ผมคิดว่างานที่ ลิเวอร์พูล ก็ยังไม่เสร็จ" เอเจนต์คนดังเริ่มเกริ่น

"แต่อย่างไรก็แล้วแต่การตัดสินใจมาจากหลายปัจจัย เมื่อคุณเลือกย้ายมา อังกฤษ ก็ต้องทำใจแล้วว่าไม่มีเบรกฤดูหนาว ซึ่งส่วนตัวมองว่าเป็นสิ่งบั่นทอนพลังงานชีวิตทีเดียว" 


ซี๊ผู้ใหญ่ที่ มิวนิค ก็เป็นอีกเหตุผล

ความสัมพันธ์แบบส่วนตัวกับผู้บริหาระดับสูงก็เป็นอีกประเด็นที่ คล็อปป์ โดนเอี่ยว บาเยิร์นบ่อยๆ "ที่ มิวนิค มักคิดถึงชื่อ เจอร์เก้น ก่อนใครก็เพราะเขารู้จักกับ ปธ.อูลี่ เฮอร์เนส เป็นอย่างดี แต่ก็ยังไม่มีช่วงเวลาอันลงตัวจะได้มาร่วมงานกันเสียที" 

ทั้งนี้ท้ายบทสัมภาษณ์ก็ทำให้ 'เดอะ ค็อป' สบายใจว่าเทรนเนอร์วัย 50 กะรัต ยังไม่ไปไหนในเร็ววันนี้ "ใช่ที่ บาเยิร์น หาโค้ชใหม่ซัมเมอร์ 2018 แต่ เจอร์เก้น ยังมีสัญญาระยะยาว เขาไม่เคยคิดไปโค้ชทีมใดเลย ณ เวลานี้นอกจาก ลิเวอร์พูล" 

นอกจากซี้กับ เฮอเนส ระดับหนึ่ง คล็อปป์ ก็ยังมีเบอร์ติดต่อกับ ฟร้านซ์ แบ็คเค่นเบาเออร์ อีกหนึ่งผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญของ 'เสือใต้' เพราะเคยทำงานทางโทรทัศน์ด้วยกันเมื่อ เวิลด์ คัพ 2006

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด