:::     :::

มิลเนอร์เผย!คล็อปป์ครบพระเดช-พระคุณ

วันพุธที่ 28 มีนาคม 2561
2,061
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเผา ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่ามีจิตวิทยาสูงมาก พร้อมมอบอ้อมกอดอันอบอุ่นแบบบิดา ขณะเดียวกันก็พร้อมด่าจนหัวหลุดหากใครทำไม่ได้ดั่งใจ

คล็อปป์ ย้ายมาคุมทัพ 'หงส์แดง' เมื่อ ต.ค. 2015 หลังจาก มิลเนอร์ เพียง 3 เดือน ซึ่งจากดีกรีกับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อครั้งกุมบังเหียน ทำให้นักเตะทุกคนชื่นชอบความกระตือรือร้น ตั้งแต่การซ้อมครั้งแรก 

“เขาชอบตะโกนอยู่ข้างสนาม ชอบมีส่วนร่วมกับทีม ถ้ามีบางอย่างไม่เรียบร้อย แน่นอนว่าจะบอกคุณในเรื่องนั้นทันที” แข้งเลือดผู้ดีให้สัมภาษณ์ 'พรีเมียร์ลีก โปรดัคชั่น' 


คล็อปป์ เทรนเนอร์ที่ครบทั้งพระเดช-พระคุณ

“บางครั้งในช่วงพักครึ่ง คุณจะเจอการประชุมทีมตอนที่เขาโกรธ แต่เวลาอื่นๆเขาไม่ได้โกรธติดพันจบก็คือจบ  ส่วนตัวคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญในฐานะผู้จัดการทีมที่สามารถแสดงออกทั้งสองวิธี เขาเป็นอย่างนั้น

มิลเนอร์ พยายามจะพาดพิงถึง โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเอาความโกรธและผิดหวังในสนาม ไประบายออกต่อหน้าสาธารณะด้วยการด่าลูกน้องกับสื่อฯ 


แง่มุมขี้เล่นของมิสเตอร์ เจเค

แข้งวัย 33 กะรัต อวยเจ้านายต่ออีกว่าเป็นคนกล้าแสดงออก “ชัดเจนว่า เขาชอบการโอบกอด มีด้านนี้เสมอในช่วงจบเกม เมื่อเป็นบอสคุณต้องรู้ว่า เมื่อไหร่ที่คุณจะเจอกอดแน่น และตอนไหนที่ถือรองเท้าออกไปทางด้านหลัง เขาตัดสินเรื่องนี้ได้ดีมากตลอดเวลา”

หลังจากประสบความสำเร็จคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน 2 สมัย และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ชปล. เทรนเนอร์ดอยช์ก็มารับงานที่ แอนฟิลด์ โดยหวังทวงตำแหน่งแชมป์ลีกที่ห่างหายเกือบ 3 ทศววรษแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด