:::     :::

ค้อนโผล่แย่งผีล่าตัวอัมราบัต

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566
2,807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว โซฟิยาน อัมราบัต ซึ่งก็เป็นเป้าหมายของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ นาโปลี ด้วย

กองกลางวัย 26 ปี โดดเด่นขึ้นมาในฤดูกาลที่แล้วระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการสร้างประวัติศาสตร์ของ โมร็อกโก ที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

หลังจากจบทัวร์นาเมนต์ อัมราบัต ตกเป็นข่าวกับหลายทีม และ บาร์เซโลน่า ก็ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาในช่วงเกือบปิดตลาดเดือนมกราคม แต่สุดท้ายเขาก็อยู่กับ ฟิออเรนติน่า ต่อไป

ตามรายงานจาก TGR Rai Toscana สื่อท้องถิ่นได้ระบุว่า เวสต์แฮม เริ่มสำรวจความเป็นไปได้ในการคว้าตัว อัมราบัต ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็เหมือนจะถูกต่อต้านจากนักเตะที่ไม่มั่นใจอย่างเต็มที่เกี่ยวกับการย้ายทีม

ฟิออเรนติน่า ยินดีขาย อัมราบัต ในซัมเมอร์นี้ และกำลังรอข้อเสนอ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาร์ซ่า ต่างจับตามองดาวเตะวัย 26 ปี ขณะที่ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ ระบุว่าทีมแชมป์เซเรีย อา อย่าง นาโปลี ก็สนใจเขาเช่นกัน

พลพรรค วิโอล่า ต้องการค่าตัวอย่างน้อย 30 ล้านยูโรสำหรับกองกลางชาวโมร็อกโก ขณะที่ นอร์ดิน พี่ชายและเอเยนต์ของเขาเพิ่งบอกกับ อีเอสพีเอ็น ว่า "เขาต้องการขึ้นสู่จุดสูงสุด คุณจะไม่เอาอิตาลีไปแลกกับทีมระดับกลางของพรีเมียร์ลีกหรอก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด