:::     :::

พิดโลกปิดดีลสุขสันต์เสริมกราบซ้าย

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566
1,957
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พิษณุโลก เอฟซี ประกาศปิดดีล คว้า "สุขสันต์ มุ่งเป้า" เติมเต็มฝั่งซ้าย.!!

อัพเดตความเคลื่อนไหวล่าสุด พิษณุโลก เอฟซี ประกาศคว้าตัว "ท็อป" สุขสันต์ มุ่งเป้า แบ็คซ้ายคนใหม่ วัย 26 ปี ของทัพขุนพลนเรศวร ซึ่งเป็นการเซ็นสัญญาสัญญานักเตะใหม่รายที่ 15 ที่่ได้ตบเท้าย้ายเข้าสู่รังขุนพลนเรศวร พิษณุโลก เอฟซี มาก่อนหน้านี้
ซึ่ง "ท็อป" สุขสันต์ มุ่งเป้า ผ่านการค้าแข้งในไทยมาอย่างมากมาย โดยเจ้าตัวเริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับ สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนที่จะโยกย้ายไปยังหลายสโมสร อาทิเช่น พัทยา ยูไนเต็ด, แพร่ ยูไนเต็ด, อุดรธานี เอฟซี, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, อยุธยา ยูไนเต็ด, ชัยนาท ฮอร์นบิล, สุโขทัย เอฟซี และ แพร่ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ สโมสรพิษณุโลก เอฟซี เพื่อไล่ล่าคว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ให้สำเร็จ ซึ่ง"ท็อป" นั้น มีดีกรีเป็นอดีตแชมป์ U19 ชิงแชมป์อาเซียน ร่วมรุ่นกับ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ (การท่าเรือ เอฟซี) ศุภชัย ใจเด็ด (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ (ราชบุรี เอฟซี) และยังติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน21ปีและ23ปี อีกด้วย
"ท็อป" ได้เผยความรู้สึกส่วนตัวว่า "รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม พิษณุโลก เอฟซี ผมจะทำให้เต็มที่ทุกครั้งที่ได้รับโอกาส และจะขอพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ ไทยลีก 2 ให้ได้ ก็อยากให้แฟนคลับพิษณุโลก เอฟซี เข้ามาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด