:::     :::

สิงห์ประเดิมอุ่นไล่ถล่มเร็กซ์แฮมยับ5-0

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566
11,273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ประเดิมเกมอุ่นเครื่องภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ด้วยการไล่ถล่ม เร็กซ์แฮม ขาดลอย 5-0 ในเกมที่ สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย

"สิงห์บลูส์" มาในระบบ 4-2-3-1 โดยทีมใช้แข้งดาวรุ่งเกือบทั้งหมด แต่มีแข้งใหม่อย่าง มาโล กุสโต้ กับ นิโกล่าส์ แจ็คสัน ลงเล่นด้วย ด้าน เร็กซ์แฮม มี พอล มัลลิน กับ แซม ดัลบี้ เป็นตัวความหวังในแนวรุก

เปิดฉากมาแค่ 3 นาที เชลซี ก็ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว นิโกล่าส์ แจ็คสัน พาบอลเข้าเขตโทษก่อนไหลให้ เอียน มาตเซ่น ที่เติมขึ้นมาแปด้วยซ้ายเข้าไปเป็น 1-0 

หลังจากนั้นเป็น เร็กซ์แฮม ที่เปิดเกมบุกใส่หลายครั้งแต่จังหวะเข้าทำไม่ดีพอจนมาถึงนาทีที่ 42 เอียน มาตเซ่น จ่ายบอลให้ คาร์นี่ย์ ชุควูเอเมก้า ชิ่งกลับมาที่ มาตเซ่น สับไกบาเส้นเขตโทษบอลพุ่งเสียบตาข่ายให้ทีมนำ 2-0 เมื่อจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง "สิงห์บลูส์" เปลี่ยนตัวหลายตำแหน่งจนกระทั่งนาทีที่ 80 มาได้ประตูเพิ่ม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง พาบอลจากทางซ้ายเข้ากลางก่อนไหลถึง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ยิงด้วยขวาบอลพุ่งเรียดเข้าประตูเป็น 3-0

นาทีสุดท้าย เชลซี มาบวกประตูเพิ่มอีก เชซาเร่ คาซาเด จ่ายบอลทะลุช่องให้ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ไปแตะหลบ โรเบิร์ต เลนตัน ก่อนยิงเข้าไปเป็น 4-0 และช่วงทดเจ็บ อันเจโล่ ไหลทะลุช่องเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้ เบน ชิลเวลล์ ยิงข้ามตัว โรเบิร์ต เลนตัน เข้าไปเป็นประตูปิดท้ายให้ เชลซี เอาชนะ เร็กซ์แฮม 5-0 โดยเกมถัดไปทีมจะพบกับ ไบรท์ตัน เช้าวันที่ 23 กรกฏาคม ตามเวลาในประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด