:::     :::

ปืนแก้ตัวไล่อัดออลสตาร์เอ็มแอลเอส5-0

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2566
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล แก้ตัวในเกมที่สองของช่วงปรี-ซีซั่นด้วยการเอาชนะ ออลสตาร์ เมเจอร์ลีก 5-0 ที่ เอาดี้ ฟิลด์, วอชิงตัน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย

เกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า วาง บูคาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เชซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เป็นสามประสานในแนวรุก ส่วนฝั่ง ออลลสตาร์ เมเจอร์ลีก มี ลูเชียโน่ อากอสต้า, คริสติย็อง เบนเตเก้ และ เดนิส บวนก้า ล่าตาข่าย

เริ่มเกมมาแค่ 5 นาที "ปืนใหญ่" ได้ประตูขึ้นนำ บูคาโย่ ซาก้า ได้บอลในเขตโทษด้านขวาก่อนไปไม่พ้นโดนสกัดแต่บอลมาเข้าทาง กาเบรียล เชซุส ตวัดยิงลึกชนเสาในเข้าประตูไปเป็น 1-0  

มาถึงนาทีที่ 23 สกอร์ขยับเป็น 2-0 บูคาโย่ ซาก้า ไหลบอลให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ แต่งเข้าขวาก่อนสับไกนอกกรอบบอลเสียบตาข่ายอย่างสวยงามก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เปิดฉากครึ่งหลังมานาทีเดียว อาร์เซน่อล มาได้จุดโทษ กาเบรียล เชซุส เปิดบอลไปโดนมือ ทิโมธี่ย์ พาร์เกอร์ ก่อนที่ จอร์จินโญ่ รับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้ทีมทิ้งห่าง 3-0

ท้ายเกมนาทีที่ 84 ทีมดังจากอังกฤษมาได้ประตูเพิ่มอีก มาร์ติน โอเดการ์ด ให้บอลมาที่ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ หลุดมาในเขตโทษด้านซ้ายก่อนแปด้วยขวานิ่มๆเสียบเสาสอง ตามด้วยนาทีที่ 89 ทีมมาได้ประตูปิดท้าย มาร์กินโญส ตักบอลจากทางขวามาเสาสอง ไค ฮาแวร์ตซ์ พักอกก่อนรอจังหวะซัดตูมเดียวเสียบตาข่าย จบเกม อาร์เซน่อล ชนะ 5-0 โดยเกมถัดไปจะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เมตไลฟ์ สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})