:::     :::

ย้ายแน่!ปารีสหั่นชื่อเอ็มบั๊ปเป้หลุดทัวร์เอเชีย

วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ส่อแววย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ หลังถูกหั่นชื่อออกไม่ให้ออกทัวร์ปรีซีซั่นที่เอเชีย

ก่อนหน้านี้ เอ็มบัปเป้ แสดงความต้องการชัดเจนให้ เปแอสเช ทราบว่าจะไม่ใช้เงื่อนไขขยายสัญญาที่กำลังจะหมด ทำให้สามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระไร้ค่าตัวในซัมเมอร์ปีหน้า

ขณะที่ เปแอสเช แสดงจุดยืนต้องการแค่ผู้เล่นที่มีความมุ่งมั่นและต้องการอยู่กับสโมสร และชื่อว่า เอ็มบั๊ปเป้ ได้มีการทำข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด เพื่อรอย้ายฟรีหลังสัญญาหมดในปี 2024

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรได้ขีดเส้นตายภายในวันที่ 15 กรกฏาคมให้ เอ็มบั๊ปเป้ ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่หรือย้ายออก แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกิดขึ้น

ด้วยเหตุนี้ เปแอสเช จึงเชื่อว่า เอ็มบั๊ปเป้ ต้องการย้ายทีมออกไปแบบฟรีๆ จึงตัดสินใจหั่นชื่อเขาออกจากทริปทัวร์เอเชีย ถือเป็นการกดดัน และเริ่มต้นสร้างทีมใหม่ในแบบไม่มีสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสเป็นส่วนหนึ่งในแผน

สำหรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีคิวพบกับ อัล นาสเซอร์ ที่ประเทศญี่ปุ่นในวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม ต่อด้วยพบ เซเรโซ่ โอซาก้า และ อินเตอร์ มิลาน ในวันที่ 28 ก.ค. และ 1 ส.ค. ตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด