:::     :::

ทีมซาอุฯทาบ'บั๊ปเป้'เล่นหนึ่งซีซั่นก่อนซบราชัน

วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566
1,897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสรในซาอุดิอาระเบีย เตรียมยื่นข้อเสนอทาบ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ไปร่วมทีมแม้อาจเป็นเพียงฤดูกาลเดียวก่อนเจ้าตัวตามฝันย้ายสู่ เรอัล มาดริด ซัมเมอร์หน้า

เอ็มบั๊ปเป้ เพิ่งถูก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หั่นชื่อออกจากทีมชุดทัวร์ประเทศญี่ปุ่น หลังไม่ตอบสนองต่อทางเลือกที่สโมสรขีดเส้นตายให้ต่อสัญญาหรือย้ายทีม

ก่อนหน้านี้ เอ็มบั๊ปเป้ แสดงความต้องการชัดเจนไปแล้วว่าจะไม่ใช้เงื่อนไขขยายสัญญาที่กำลังจะหมดลงในอีกหนึ่งปี ทำให้สามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์ปีหน้า

เปแอสเช เชื่อว่าหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสตกลงล่วงหน้าที่จะย้ายฟรีไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ทำให้ทีมดังแห่งแดนน้ำหอมตัดชื่อออกจากทีมในการทัวร์เอเชียเพื่อกดดันเจ้าตัว และเตรียมตัวสำหรับการไม่มีอยู่ในทีม

ขณะที่ เบน จาค็อบส์ นักข่าวชาวอังกฤษรายงานว่าสโมสรจากซาอุดิอาระเบียเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัว เอ็มบั๊ปเป้ ไปร่วมทีมแต่อาจเป็นดีลระยะสั้นหนึ่งฤดูกาล และจากนั้น เอ็มบั๊ปเป้ จะย้ายไปร่วมทัพราชันชุดขาว

ความเป็นไปได้ของการย้ายไปเล่นในซาอุฯ มีไม่มากนักเพราะ เอ็มบั๊ปเป้ ต้องการปักหลักในยุโรป ขณะที่ เปแอสเช ไม่มีปัญหาอยู่แล้วกับการขายให้ทีมซาอุฯ หากได้รับข้อเสนอที่ต้องการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด