:::     :::

อัลฮิลาลเล่นใหญ่ขอร่วมวงล่าเคนด้วย

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566
517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัล ฮิลาล ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ไปร่วมทีม ขณะที่อนาคตของเขากับ สเปอร์ส ก็ยังไม่มีความชัดเจน

เคน ตกเป็นประเด็นของข่าวลืออย่างมากในซัมเมอร์นี้ โดยกองหน้ามีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากลอนดอนเหนือ

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงให้ความสนใจในตัว เคน แต่ก็ต้องมองข้ามไปจากราคาที่ ไก่เดือยทอง ตั้งเอาไว้ ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ก็ถูกบอกปัดข้อเสนอทั้งสองครั้งที่ยื่นเข้าไป

ล่าสุด สเปอร์ส ต้องเตรียมใจสำหรับรายชื่อใหม่อีกทีมที่พร้อมเข้าร่วมการแข่งขัน โดย สกาย สปอร์ต เปิดเผยว่า อัล ฮิลาล สโมสรซาอุดีอาระเบีย สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เคน

ตามรายงานระบุว่าสโมสรได้พูดคุยกับคนกลางเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 29 ปี แต่ยังไม่มีการติดต่อใดๆ กับ ท็อตแน่ม

อัล ฮิลาล ทำธุรกิจที่วุ่นวายมากในซัมเมอร์นี้ และได้สตาร์จากพรีเมียร์ลีกอย่าง รูเบน เนเวส (47 ล้านปอนด์ จาก วูล์ฟส์) และ กาลิดู กูลิบาลี่ (33 ล้านปอนด์ จาก เชลซี) มาร่วมทีมแล้ว

นอกจากนี้ พวกเขาก็ยังเซ็นสัญญากับ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มาจาก ลาซิโอ ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ด้วย

ปัจจุบัน เคน อยู่กับ สเปอร์ส ในการทัวร์ปรีซีซั่น แต่การพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของเขาก็ยังคงเป็นศูนญ์กลางของเรื่องต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสโมสรอยู่

บาเยิร์น มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับกองหน้ารายนี้ได้ โดยเชื่อว่า เคน ก็อยากยายมาอยู่กับยักษ์ใหญ่เยอรมันเช่นกัน

ข้อเสนอล่าสุด 70 ล้านปอนด์ จาก บาเยิร์น ถูก แดเนียล เลวี่ ประธาน สเปอร์ส ปฏิเสธไป แต่ก็คาดว่าพวกเขาจะกลับมาพร้อมข้อเสนอครั้งที่ 3

ท็อตแน่ม จะไม่ยอมลดตัวเลขให้น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ และแม้ว่า บาเยิร์น ไม่น่าจะทำได้ตามตัวเลขนั้น แต่ก็เชื่อว่ายังมีที่ว่างสำหรับการเจรจา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด