:::     :::

สิงห์ติดต่ออาแจ็กซ์สนคว้าคูดุส

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566
614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี เตรียมที่จะร่วมวงล่าตัว โมฮัมเหม็ด คูดุส ตัวรุก อาแจ็กซ์ หลังมีรายงานว่าได้ติดต่อกับสโมสรดัตช์ถึงเรื่องการเซ็นสัญญาแล้ว

มันเกิดขึ้นเมื่อทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่สามารถตกลงกับ ไบรท์ตัน สำหรับการคว้าตัว มอยเสส ไกเซโด้ ที่ถูกตั้งราคาไว้ถึง 100 ล้านปอนด์ โดย โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ก็มีจุดยืนที่ชัดเจนต่อสถานะของดาวเตะเอกวาดอร์

แต่ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก ระบุว่า สิงห์บลูส์ ได้ติดต่อกับสโมสรดัตช์ด้วยความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ คูดุส ที่มีค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์

สื่อรายงานว่าในขณะที่สโมสรจากลอนดอนตะวันตกยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอที่เป็นรูปธรรม แต่พวกเขาก็เข้าใกล้การตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะ โดยการเจรจาเบื้องต้นเกิดขึ้นแล้ว

สัญญาของ คูดุส จะหมดลงในปี 2025 โดยมีรายงานว่าเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาใหม่จาก อาแจ็กซ์ ไปแล้วในเดือนเมษายน หลังจากบอกกับยักษ์ใหญ่ดัตช์ว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติกานา ถูก อาแจ็กซ์ ซื้อตัวมาในปี 2020 ในราคา 8 ล้านปอนด์ หลังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจกับทีมเก่าอย่าง นอร์เชลลันด์

เขาเริ่มต้นกับ อาแจ็กซ์ ได้อย่างช้าๆ โดยต้องดิ้นรนเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงจากการมีสถานะเป็นรอง อันโตนี่ ที่ย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2022

คูดุส แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวเมื่อสตาร์บราซิเลี่ยนย้ายออกไป โดยเขาทำได้ 11 ประตู จาก 30 นัดในลีกฤดูกาลที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด