:::     :::

แข้งสิงห์เสียว'พอช'พูดถึงขนาดทีมที่พอใจ

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566
10,630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะของ เชลซี มีเสียวสันหลังกันบ้างเมื่อทาง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของทีมบอกว่าต้องการมีผู้เล่นในทีมเต็มที่ 25 คนเท่านั้นสำหรับสู้ศึกฤดูกาลใหม่ที่กำลังมาถึง

กุนซือชาวอาร์เจนติน่าอาจจะมีนักเตะในทีมมากกว่า 30 คน รวมถึงผู้เล่นที่กลับมาจากยืมตัว ปัจจุบันสโมสรกำลังพยายามหาทางปล่อยผู้เล่นที่เกินความจำเป็นออกไป แต่หลายอย่างไม่ได้เป็นไปง่ายๆ ซึ่งทาง โปเช็ตติโน่ บอกว่าต้องการนักเตะในทีมเต็มที่ 25 คนเท่านั้น

"บางทีเราอาจจะต้องการ แม้ว่าเราต้องการทำให้ดีในการแข่งขัน เราต้องการนักเตะ 23, 24 คน เต็มที่ 25 คน รวมผู้รักษาประตู น้อยกว่า 25 คนจะดีกว่า เราต้องทำให้ถูกต้องและต้องสามารถเลือกผู้เล่นและโปรไฟล์ได้ ความสมดุลถือเป็นสิ่งสำคัญ" โปเช็ตติโน่ กล่าว

"บางครั้งคุณได้ความสมดุลจากจำนวนที่น้อย ไม่ใช่ว่าคุณไม่สามารถบริหารนักเตะได้ แต่พวกเขาไม่ได้เล่น พวกเขาจะมีแรงจูงใจในการเล่นและการซ้อมจากไหนหากพวกเขาไม่มีส่วนร่วมล่ะ? มันไม่ง่ายสำหรับพวกเขาและไม่ยุติธรรม ซึ่งเราไม่สามารถขอให้พวกเขามีความสุขในทุกวัน"

"เราไม่สามารถตำหนินักเตะได้ เราต้องทำให้ชัดเจน ตัดสินใจอย่างหนักแน่นและถูกต้องกับจำนวนนักเตะ หากเราคิดว่ามีการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด