:::     :::

ฮัดสันโอดอยตกลงส่วนตัวลาซิโอได้แล้ว

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย พร้อมที่จะย้ายไปอิตาลีแล้ว หลังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ลาซิโอ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตามรายงานจาก สปอร์ตอิตาเลีย เปิดเผยว่า ลาซิโอ กำลังเดินหน้าเจรจากับ เชลซี อย่างราบรื่น และ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยนก็กระตือรือร้นที่จะกลับมาร่วมงานกับดาวเตะวัย 22 ปี อีกครั้ง

ฮัดสัน-โอดอย กลับ สิงห์บลูส์ หลังเสร็จสิ้นการยืมตัวหนึ่งฤดูกาลกับ เลเวอร์คูเซ่น โดยลงเล่นไป 21 เกม ทำได้ 1 ประตู ในเกมยุโรปที่พบ แอต. มาดริด

หากคว้าตัวได้สำเร็จ เขาจะมีประโยชน์อย่างมากสำหรับ ซาร์รี่ ซึ่งต้องการกำลังเสริมในเกมรุกหลังล้มเหลวในการคว้าตัว โดเมนิโก้ เบราร์ดี้

ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เปิดเผยว่าดาวเตะจากอะคาเดมี่ของ เชลซี มีลุ้นย้ายไปเล่นในเซเรีย อา แบบยืมตัวพ่วงอ็อปชั่นบังคับซื้อในราคา 11.2 ล้านปอนด์ รวมโบนัสแล้ว

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่มีความตั้งใจจะเก็บ ฮัดสัน-โอดอย ไว้กับทีม โดย เชลซี กำลังวางแผนที่จะขายผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือคนใหม่ออกไป

หลังมาอยู่กับ เชลซี ในปี 2007 ในฐานะแข้งเยาวชน ฮัดสัน-โอดอย ก็ประเดิมทีมชุดใหญ่ในปี 2017 โดยลงเล่นไป 72 นัด ทำได้ 4 ประตู

แม้ สปอร์ตอิตาเลีย จะบอกว่า ฟูแล่ม ก็สนใจเขาอยู่ด้วย ทว่า สิงห์บลูส์ ต้องการขายเขาออกต่างแดนมากกว่า และ ฮัดสัน-โอดอย ก็อยากที่จะไปยัง ลาซิโอ

หากการย้ายทีมเสร็จสิ้น ฮัดสัน-โอดอย จะได้กลับมาร่วมงานกับ ซาร์รี่ อีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่เคยอยู่ด้วยกันที่ เชลซี มาแล้ว

ซาร์รี่ เป็นโค้ชของ ฮัดสัน-โอดอย ในฤดูกาล 2018-19 และแม้จะมีอายุตอนนั้นเพียง 18 ปี แต่ ซาร์รี่ ก็ให้เขาลงเล่นถึง 24 เกมในทุกรายการ และเขาก็แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในฝีเท้าของตัวเอง

ขณะเดียวกัน ฮัดสัน-โอดอย ก็มีความยืดหยุ่นทางแท็คติก และสามารถเล่นได้ทั้งด้านขวาและซ้ายของแนวรุก ซึ่งเป็นปัจจัยที่ ซาร์รี่ ชื่นชอบ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด