:::     :::

สิงห์ยื่น39ลป.หวังแซงเรือคว้าโอลิเซ่

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566
1,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอ 39 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกของ คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีม

ตามรายงานจาก อาร์เอ็มซี สปอร์ต เปิดเผยว่า สิงห์บลูส์ ได้ยื่นข้อเสนอในการคว้าตัวดาวเตะวัย 21 ปี ซึ่งถูกเย้ายวนด้วยโปรเจ็คท์ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

เดลี่ เมล เข้าใจว่า โอลิเซ่ มีค่าฉีกสัญญา 35 ล้านปอนด์ ในข้อตกลงของเขาในถิ่นเซลเฮิร์สท์ พาร์ค

แต่ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้เสนอตัวเลขที่เกินกว่าเงื่อนไขฉีกสัญญานั้น เหมือนกับที่พวกเขาทำตอนคว้าตัว นิโกล่าส์ แจ็คสัน เพื่อที่จะได้แผนการชำระเงินที่ดีกว่า

นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ชื่นชมปีกทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู-21 เป็นอย่างมาก และได้พูดคุยกับนักเตะแล้ว โดยมีการเปิดเผยว่า โอลิเซ่ ตอบตกลงที่จะไปอยู่กับ เชลซี หากสามารถบรรลุข้อตกลงค่าตัวกับ พาเลซ ได้

ในขณะเดียวกัน พาเลซ ก็กำลังพยายามโน้มน้าวใจให้เขาอยู่กับทีมต่อ และทีมของ โปเช็ตติโน่ น่าจะต้องเปิดเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา เนื่องจากทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน มีความลังเลที่จะเจรจาเพื่อขายเขา

ข้อเสนอของ สิงห์บลูส์ ที่มากกว่าค่าฉีกสัญญาอาจช่วยให้พวกเขาเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ในการล่าตัว โอลิเซ่ โดยที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ชื่นชมดาวเตะ พาเลซ มากเหมือนกัน

โอลิเซ่ เหลือสัญญาถึงปี 2026 โดยดาวเตะชาวฝรั่งเศส ใช้เวลา 2 ปีกับสโมสรลอนดอนใต้ หลังย้ายมาจาก เร้ดดิ้ง ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์

เขาเพลินเพลินกับฤดูกาลอันยอดเยี่ยมกับ ดิ อีเกิ้ลส์ โดยมีส่วนร่วมไป 37 นัดในพรีเมียร์ลีก ขณะที่ทำไป 2 ประตู และ 11 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})