:::     :::

ผีเดินเกมฮอยลุนด์รอบคอบ-เชื่อก้อนแรก50ล้านยูโร

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566
17,574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเดินเกมเจรจา ราสมุส ฮอยลุนด์ อย่างระมัดระวัง หลังสโมสรทราบถึงการเข้ามาของ เปแอสเช

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ปิศาจแดง เตรียมเดินหน้าแบบจริงจังเพื่อเจรจากับ อตาลันต้า หลังสัญญาส่วนตัวนักเตะไร้ปัญหา แต่ขั้นตอนสำคัญคือตกลงค่าตัวกับทีมดังแบร์กาโม่

ชัดเจนว่า อตาลันต้า ไม่ยอมปล่อย ฮอยลุนด์ ในราคาถูกแน่นอน ซึ่งเกณฑ์ราคาน่าจะอยู่ที่ 70 ล้านยูโรแถมต้นสังกัดกองหน้าเดนมาร์กไม่มีท่าทีลดเพดานลงมา

ทั้งนี้สื่อดังอิตาลีเสริมต่อไปว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาศัยบริการคนกลางในการเจรจาโดยจะส่งข้อเสนอก้อนแรกประมาณ 50 ล้านยูโรให้ อตาลันต้า พิจารณา ซึ่งยังน้อยกว่าที่ อตาลันต้า ปรารถนา

กรณีดังกล่าวต้องใช้เวลาในการหารือ แม้ว่า ปิศาจแดง ดูมั่นใจแต่สโมสรดังแมนเชสเตอร์ทราบดีถึงการเข้ามาแข่งขันของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

นอกจาก เปแอสเช ยังมี อินเตอร์ มิลาน ที่สนใจกองหน้าวัย 20 ปี กระนั้น งูใหญ่ แทบไร้เงินทุนในการดึง ฮอยลุนด์ ส่งผลให้ ผีแดง จับตาไปที่ท่าทีของสโมสรจากปารีสเท่านั้น

ฝั่ง เปแอสเช ยังรอจัดการอนาคต คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ แม้ว่ายังไม่ชัดเจน แต่หากหัวหอกวัย 24 ปีย้ายทีมเมื่อไหร่จะส่งผลให้แชมป์ ลีก เอิง พร้อมเดินหน้าเต็มกำลัง แถม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มีทั้งเงินทุนและแผนในการส่ง อูโก้ เอกีตีเก้ ให้ อตาลันต้า พิจารณาเช่นเดียวกัน 

ทำให้ตอนนี้ ยูไนเต็ด ต้องพยายามเร่งการเจรจาเต็มที่เพื่อปิดดีลคว้า ฮอยลุนด์ ให้ได้ กระนั้นทุกอย่างต้องไปตามขั้นตอนเพราะทีมดังอังกฤษไม่ต้องการจ่ายเงินเกินตัวและไปกระทบกับกฎการเงินในอนาคต

ปัจจัยสำคัญอีกอย่างที่อาจจะส่งผลให้การคว้าตัว ฮอยลุยด์ ลุล่วงโดยเร็วคืออนาคตของ เฟร็ด, เอริก ไบญี่ และ แอนโธนี่ เอลังก้า เพราะหากทั้งสามย้ายทีมในเร็วๆ นี้ จะทำให้ ผีแดง มีเงินทุนมากขึ้นสำหรับการคว้ากองหน้าชาวเดนมาร์ก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด