:::     :::

บีจีจัดแคมปัสทัวร์รร.หอวัง

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566
286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สนุกต่อเนื่อง! "BGPU CAMPUS TOUR 2023" โรงเรียนหอวัง ปทุมธานี

เมื่อ 24 ก.ค. 66 โครงการ "BGPU CAMPUS TOUR 2023" จัดขึ้นเป็นโรงเรียนที่ 11 ที่โรงเรียนหอวัง ปทุมธานี โดยมีนายสมศักดิ์ สุมน ผู้อำนวยการโรงเรียนหอวัง ปทุมธานี
และนายกันดิศพงษ์ ปลื้มจิตร์กมล ผู้จัดการส่วนกิจกรรมเพื่อสังคม สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมเปิดงาน
สำหรับบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก กิจกรรมเริ่มตั้งแต่เวลา 10.30 น. โดยได้รับความสนใจจากน้องๆ เยาวชน อายุระหว่าง 12-18 ปี ราว 2,600 คน ร่วมกิจกรรม โดยได้ร่วมเล่นเกม และร่วมสนุกภายในบูธกิจกรรมต่างๆ รวมถึงรับของรางวัลจากพาร์ทเนอร์สโมสรฯ ไม่ว่าจะเป็นจาก น้ำดื่มสิงห์ ผลิตภัณฑ์โกหมึก โพคารี่ สเวท ยูโร่เค้ก และเครื่องดื่ม สิงห์ เลมอน โซดา นอกจากนี้ น้องๆ เยาวชนที่ร่วมกิจกรรม ยังได้รับคูปองส่วนลด จากสนามฟุตบอล และสนามแบดมินตัน ฟิวเจอร์ อารีน่า อีกด้วย⁣
จากนั้นเข้าสู่ช่วงบ่าย น้องๆ เยาวชน ได้เข้าร่วมฝึกทักษะพื้นฐานกีฬาฟุตบอล กับทีมผู้ฝึกสอนจาก BGPU ACADEMY โดยบริษัท มอลเทน (ไทยแลนด์) จำกัด ได้มอบลูกฟุตบอล ให้กับทางโรงเรียน และสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้มอบเสื้อกีฬาให้กับนักเรียน และคณะอาจารย์ เพื่อสวมใส่ในกิจกรรมกีฬาภายในโรงเรียน โดยกิจกรรม "BGPU CAMPUS TOUR 2023" ครั้งต่อไปเป็นสนามที่ 12 ซึ่งจะมีขึ้นที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต วันพุธที่ 26 ก.ค. 66 เริ่มลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด