:::     :::

เอ็มบั๊ปเป้ไม่สนเงินซาอุฯ-ขอนั่งสำรองปารีส

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566
1,342
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เตรียมปฏิเสธข้อเสนอ อัล ฮิลาล และพร้อมเป็นตัวสำรองในทีม เปแอสเช ตลอดทั้งปีเพื่อรอให้สัญญาหมดลงกลางปีหน้า

อัล ฮิลาล จาก ซาอุดิอาระเบีย ยื่นข้อเสนอ 300 ล้านยูโรให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พิจารณาสำหรับการแลกตัวกองหน้าวัย 24 ปี ซึ่งดูเหมือน เปแอสเช พร้อมตอบรับข้อเสนอ

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานจาก อาร์แอ็มเซ ระบุ เอ็มบัปเป้ ไม่มีแผนย้ายทีมหลังจากโดนตัดชื่อเก็บตัวที่ญี่ปุ่น และพร้อมเป็นตัวสำรองในทีมเปแอสเชตลอดซีซั่น 2023/24 เพื่อรอสัญญาหมดลงกลางปีหน้าก่อนจะย้ายไป เรอัล มาดริด แบบไร้ค่าตัว

ล่าสุด เซร์คิโอ เฟร์นานเดซ จาก เรเลโบ ลงข่าวในทำนองคล้ายกัน โดยสื่อสเปนเชื่อว่า เอ็มบั๊ปเป้ จะปฏิเสธข้อเสนอของ อัล ฮิลาล แม้ว่าทีมดังซาอุดิอาระเบียพร้อมมอบค่าแรงก้อนโต

การเจรจาระหว่าง เปแอสเช กับ อัล ฮิลาล ไร้ปัญหาและดูเหมือนจะผ่านไปด้วยดี กระนั้นทุกอย่างยังขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของกองหน้าวัย 24 ปี เพราะหากนักเตะปฏิเสธทุกอย่างจะจบลงทันที

สื่อรายดังกล่าวยืนยันชัดเจนว่า เอ็มบั๊ปเป้ ไม่มีความต้องการไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบีย แม้ทาง เปแอสเช พร้อมบีบให้นักเตะย้ายทีมแต่ทุกอย่างไม่ง่ายเช่นนั้นเพราะสัญญาที่เหลือ 1 ปี

แม้ทางเลือกยกเลิกสัญญาเป็นอีกทางออกหนึ่ง แต่ฝั่ง เปแอสเช ไม่อยากให้ลงเอยในทิศทางนั้นและไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ส่งผลให้ทีมดังฝรั่งเศสเหลือทางเลือกเดียวคือการขายนักเตะเพื่อนำเงินเข้าสโมสรเท่านั้น

ฝั่ง เอ็มบั๊ปเป้ ไม่มีปัญหาในการนั่งสำรองตลอดทั้งปีหรือโดนตัดชื่อพ้นทีมเปแอสเชตลอดฤดูกาล 2023/24 

เรเลโบ ทิ้งท้ายว่าทางออกของปัญหาสำหรับ เปแอสเช ที่นอกเหนือจากข้อเสนอของ อัล ฮิลาล คือลุ้นให้ทีมที่เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีโอกาสคว้าแชมป์รายการนี้เข้ามาติดต่อซื้อ เอ็มบั๊ปเป้ แต่ดูเหมือนเรื่องดังกล่าวยังไม่มีความชัดเจน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด