:::     :::

ตราหมีเดินทางมาราธอนช่วงปรีซีซั่น

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566
262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะทีมตราหมีเตรียมเดินทางมาราธอนระหว่างการทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นตลอด 2 สัปดาห์นี้

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ต้องเดินทางมาราธอนในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นระยะทางกว่า 33,285 กิโลเมตรและใช้เวลาบนเครื่องบินรวมกว่า 40 ชั่วโมง 

ฝ่ายบริหารของ แอตเลติโก มาดริด ชี้แจงให้เห็นถึงความจำเป็นในการสร้างรายได้จากการแข่งขันและโปรโมตแบรนด์สโมสรของพวกเขาไปทั่วโลก แต่ทีมตราหมีก็มีค่าใช้จ่ายสูงเช่นกัน เนื่องต้องใช้เวลาในการเดินทางอย่างยาวนานที่อาจส่งผลกระทบต่อสภาพร่างกายนักเตะก่อนเริ่มต้นซีซั่นใหม่ 

ซิเมโอเน่ คุมทีมลงซ้อมมื้อสุดท้ายที่มาดริดในช่วงเที่ยงของวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนทัพ 'โลส โกลโชเนโรส' จะขึ้นเครื่องมุ่งหน้าสู่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งใช้เวลาเดินทาง 12 ชั่วโมง 20 นาที รวมระยะทาง 10,010 กิโลเมตร โดยจะลงเล่นกับ ทีมรวมดาราเคลีกในวันพฤหัสฯที่ 27 กรกฎาคม ต่อด้วยเกมกับ แมนฯซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฏาคม 

จากนั้น แอตเลติโก มาดริด จะมุ่งหน้าสู่เมืองมอนเตร์เรย์ ประเทศเม็กซิโก ซึ่งใช้เวลาเดินทาง 14 ชั่วโมง ระยะทาง 11,450 กิโลเมตร เพื่อลงเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ในวันพฤหัสฯที่ 3 สิงหาคม ก่อนทีมตราหมีจะบินขึ้นเหนือไป ซาน ฟรานซิสโก ระยะทาง 2,475 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมงเพื่อพบกับ เซบีย่า ในวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 

ทัพตราหมีจะขึ้นเครื่องกลับนครมาดริดระยะทาง 9,350 กิโลเมตร โดยใช้เวลาเดินทาง 11 ชั่วโมงครึ่งเพื่อเตรียมตัวลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ กรานาด้า ในวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})