:::     :::

การ็อปโปโล่พร้อมลงซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566
274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ เตรียมลงฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีผ่านขั้นตอนการทดสอบร่างกาย

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ผ่านขั้นตอนการทดสอบสภาพร่างกายและกำลังถูกถอดออกจากบัญชี PUP เพื่อเริ่มต้นการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'จิมมี่ จี' กระดูกเท้าซ้ายแตกในสัปดาห์ที่ 13 ของฤดูกาลที่แล้ว แม้ยังมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย แต่ เร้ดเดอร์ส ยังดึงมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 67.5 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนมีนาคม โดยมีข้อแม้ว่าเขาจำเป็นต้องสละสิทธิ์ในสัญญาหากไม่ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกาย 

ด้วยอุปสรรคเรื่องสภาพร่างกายของ 'จิมมี่ จี' ทำให้ เร้ดเดอร์ส ทำข้อแม้ในสัญญาว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีจะได้รับเงินการันตี 33.75 ล้านเหรียญสหรัฐอย่างเต็มที่ในอีก 2 ฤดูกาลข้างหน้า รวมถึงก้าวต่อไปในการกลับมาลงสนามของเขากับทัพโจรสลัดดำ โดย การ็อปโปโล่ จะเข้าร่วมฝึกซ้อมเทรนนิ่งแคมป์ตั้งแต่วันอังคารที่ 25 กรกฎาคมนี้ 

การ็อปโปโล่ ออกสตาร์ท 55 เกมในช่วง 6 ฤดูกาลกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส รวมถึง 10 เกมก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีจะบาดเจ็บในซีซั่น 2022 แต่ถ้า 'จิมมี่ จี' กลับมามีร่างกายสมบูรณ์ คาดว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญกับทีมของเฮดโค้ช จอช แม็คแดเนียลส์ ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})