:::     :::

เอมอสมั่นใจปรับตัวเข้ากับเจ็ตส์ไม่ยาก

วันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566
216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเดรียน เอมอส เซฟตี้วัย 30 ปี มั่นใจว่าตนเองจะปรับตัวเข้ากับระบบเกมป้องกันของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ได้แบบไม่ยากนัก หลังเคยเล่นกับระบบที่แตกต่างกันก่อนหน้านี้

เอเดรียน เอมอส เซฟตี้ประสบการณ์ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เชื่อมั่นในประสบการณ์และชุดทักษะของตนเองจะสามารถปรับตัวเข้ากับระบบเกมป้องกันของ แก๊งค์ กรีน ได้ไม่ยาก หลังการเซ็นสัญญากับ เจ็ตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอมอส อดีตเซฟตี้ ชิคาโก้ แบร์ส และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กำลังปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ในเทรนนิ่งแคมป์ หลังการเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 4 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เจ็ตส์ เนื่องจากการบาดเจ็บจนต้องพักยาวของ ชัค คล้าร์ก 

'ตลอดช่วงปิดฤดูกาล มันเป็นเพียงการพยายามหาสิ่งดีที่สุดสำหรับผม' เอมอส กล่าว 'เมื่อเข้าสู่ปีที่ 9 คุณต้องการหาสถานที่ที่ผมสามารถเติบโตและสานต่ออาชีพของผมได้ มันอยู่ใกล้บ้านตั้งแต่ผมมาจาก บัลติมอร์ และขับรถไปตามถนนอย่างรวดเร็ว การป้องกันที่ยอดเยี่ยม แอรอน (ร็อดเจอร์ส) ที่นี่ ผมได้พูดคุยกับเขา 2-3 ครั้ง เกี่ยวกับสถานที่และมาที่นี่เพื่อเยี่ยมชม โค้ชดูดีมาก บรรยากาศดีมาก และมันก็เป็นแบบนั้น'

ความคุ้นเคยกับ ร็อดเจอร์ส ช่วยให้ เอมอส ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ เจ็ตส์ ซึ่งเขาจะพบกับเพื่อนเก่าอย่าง อัลเลน ลาซาร์ด, แรนดอลล์ ค็อบบ์, บิลลี่ เทอร์เนอร์, อดัม แพนกีย์ และ ทิม บอยด์ รวมถึง เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ อดีตโค้ชทีมบุก แพ็คเกอร์ส ที่ทำงานตำแหน่งเดียวกันที่ นิวยอร์ค ในซีซั่นนี้ 

อย่างไรก็ตาม เอมอส ยังต้องเรียนรู้เพลย์บุ้คทันที หลัง คล้าร์ก ปิดฉากตลอดซีซั่น 2023 หลังเอซีแอลฉีกขาดในสัปดาห์สุดท้ายของการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล นั่นหมายถึงการลงเล่นฐานะตัวจริงของ เอมอส 

'ทุกที่ที่ผมไป ผมคิดว่าผมคือชายในวันแรก' เอมอส กล่าว 'ตั้งแต่ผมอยู่ในลีก ผมเป็นคนสำหรับวันแรก แม้ว่าผมจะเป็นดราฟท์รอบ 5 ก็ตาม ผมเข้ามาและต้องได้รับตำแหน่ง นั่นเป็นเพียงความคิดของผม แต่ตอนนี้นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ดูเพลย์ทั้งหมดและทุกอย่างเป็นอย่างไรเมื่อผมมาที่นี่เมื่อ 2-3 วันก่อน ครั้งแรกที่ผมเดินผ่านอะไรสักอย่าง มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้สำหรับผมที่จะไม่อยู่กับพวกเขาตลอดเวลาทันที'

ความพร้อมของ เอมอส เป็นสิ่งที่สตาฟฟ์โค้ชของ เจ็ตส์ ไว้วางใจได้ หลังเซฟตี้วัย 30 ปีออกสตาร์ททุกเกมของฤดูกาลปกติ 5 ปีหลังสุดนับตั้งแต่ปี 2018 เขาทำ 9 อินเตอร์เซปน์, 5 แซ็ค, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 17 ครั้ง และกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 8 ครั้งจากการลงเล่น 82 เกม

เมื่อ เจ็ตส์ เริ่มต้นเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงต้นสัปดาห์นี้ เอมอส จึงไม่มีความกังวลมากนักเกี่ยวกับการปรับตัวให้เข้ากับระบบเกมป้องกันของ แก๊งค์ กรีน ด้วยชุดทักษะของเขา

'ด้วยความสัตย์จริง ผมอยู่ในแนวป้องกันที่แตกต่างกันมากมาย และอะไรทำนองนั้น ดังนั้นผมจะปรับตัวเข้ากับแนวป้องกันใดก็ตามที่ผมอยู่ด้วย' เอมอส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด