:::     :::

หงส์เตรียมยื่นรอบสองมั่นใจได้ลาเวีย

วันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566
496
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอฉบับปรับปรุงครั้งที่สองเพื่อคว้าตัว โรมีโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน หลังถูกบอกปัดในครั้งแรก

ข้อเสนอ 37 ล้านปอนด์ ของ หงส์แดง ถูก นักบุญ ปฏิเสธเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีความหวังสำหรับการคว้าตัวดาวรุ่งรายนี้

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงเจรจากับ เซาธ์แฮมป์ตัน อย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงได้ ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก

นักบุญ เรียกร้องค่าตัวของ ลาเวีย รวม 50 ล้านปอนด์ และ ลิเวอร์พูล รู้สึกว่าการการเสนอราคาที่ปรับปรุงเป็นการันตี 42.5 ล้านปอนด์ บวกโบนัส 2.5 ล้านปอนด์ รวมเป็น 45 ล้านปอนด์ อาจจะได้รับการตอบรับ

เงื่อนไขส่วนตัวของผู้เล่นคาดว่าจะไม่ได้เป็นปัญหา

นักบุญ เพิ่งจะคว้าตัว ลาเวีย มาจาก แมนฯ ซิตี้ เมื่อ 12 เดือนที่แล้ว ด้วยค่าตัวลงรวม 14 ล้านปอนด์

ดาวเตะวัย 19 ปี ลงเล่นไป 29 นัดในลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และแจ้งเกิดได้ทันทีในถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ แต่ก็ไม่สามารถช่วยทีมให้รอดพ้นการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกได้

ดูเหมือนว่าเขากำลังมองไปยังการย้ายออกจาก นักบุญ ในซัมเมอร์นี้ และ ลิเวอร์พูล ก็หวังจะคว้าตัวเขา เนื่องจากทีมต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง

หงส์แดง เซ็นสัญญากับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มาจาก ไบรท์ตัน และจากนั้นก็ โดมินิก โซบอสไล มาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก แล้ว แต่พวกเขาก็เสียมิดฟิลด์ไปหลายคนเช่นกัน

เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ นาบี เกอิต้า ออกจากทีมหลังหมดสัญญา ส่วน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็ย้ายไปยัง อัล เอตติฟัค ขณะที่ ฟาบินโญ่ ก็ยังคงเจรจากับ อัล อิตติฮัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด