:::     :::

เฮนโด้รอยันซบเอตติฟัคทางการใน24ชม.

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566
9,901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะได้รับการยืนยันย้ายไปร่วมทีม อัล เอตติฟัค ภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า หลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เดินทางไปพบเพื่อนร่วมทีมใหม่ในแคมป์ที่โครเอเชียแล้ว

เฮนเดอร์สัน ได้รับข้อเสนอมูลค่า 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จาก อัล เอตติฟัค ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือ โดยสโมสรตั้งแคมป์เก็บตัวที่โครเอเชีย ขณะที่ หงส์แดง จะได้รับค่าตัวราว 12 ล้านปอนด์

ดาวเตะวัย 33 ปี บินไปโครเอเชียเพื่อให้เสร็จสิ้นขั้นตอนในวันพุธ และคาดว่าการย้ายทีมจะได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทั้งสองทีมในวันถัดไป

ฟาบินโญ่ ยังสามารถที่จะย้ายไปซาอุดีอาระเบียได้เช่นกัน หลังการเจรจากับ อัล อิตติฮัด ยังดำเนินอยู่

สิ่งนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องมุ่งมั่นเสริมทัพในตำแหน่งมิดฟิลด์ต่อไป และพวกเขาตั้งเป้าที่จะคว้าตัว โรมีโอ ลาเวีย มาเติมเต็มช่องว่างสำหรับฤดูกาลใหม่

มันเป็นการยุติช่วงเวลา 12 ปีของ เฮนเดอร์สัน ซึ่งถูกวิจารณ์จากองค์กร LGBTQ+ สำหรับการย้ายไปซาอุดีอาระเบีย เนื่องจากจุดยืนของประเทศในเรื่องรักร่วมเพศและบันทึกสิทธิมนุษยชน

ทีมของ เจอร์ราร์ด แพ้ให้กับ โลโคโมทีฟ ซาเกร็บ 0-1 ในเกมแรกของพวกเขาในโครเอเชีย โดยนายใหญ่คนใหม่ยังคงมองหาชัยชนะเกมแรก หลังแพ้ 2 จาก 3 นัดแรกที่คุมทัพ โดยจะพบกับ ราบ็อตนิคกี้ ในวันพฤหัสบดี

อัล อิตติฟัค แตกต่างจากสโมสรท็อปโฟร์ของซาอุดีอาระเบีย โดยไม่ได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะ ดังนั้นข้อตกลง 12 ล้านปอนด์จะเป็นไปตามกำหนดเวลาการชำระเงินที่มีโครงสร้าง

ตลอด 12 ปีของ เฮนเดอร์สัน ในเมอร์ซี่ย์ไซด์ เขาคว้าไป 7 แชมป์ใหญ่ รวมถึงพรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ลีก แถมยังเป็นกัปตันสโมสรมาตลอด 8 ปีหลังสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด