:::     :::

เชสนี่ต้องการการันตีตัวจริงหากซบเสือ

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566
1,275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอยเช็ก เชสนี่ ผู้รักษาประตู ยูเวนตุส เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค แต่รายงานจากอิตาลีระบุว่าเขาไม่น่าจะย้ายหากไม่ได้รับประกันตำแหน่งตัวจริงกับยักษ์ใหญ่เยอรมัน

คริสเตียน ฟอล์ค นักข่าวของ บิลด์ สปอร์ต เปิดเผยว่า เชสนี่ เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูในใจของ เสือใต้ โดยสโมสรบาวาเรียกำลังมองหาคนมาแทนที่ มานูเอล นอยเออร์ ที่บาดเจ็บ

กับการที่ ยานน์ ซอมเมอร์ กำลังเจรจาย้ายไป อินเตอร์ มิลาน เชสนี่ จึงได้กลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ บาเยิร์น แต่ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต และ กัลโช่แมร์คาโต้ เปิดเผยว่ามันไม่ได้หมายความว่าอดีตนายทวาร อาร์เซน่อล จะย้ายออกจาก ยูเวนตุส

แม้พลพรรค เบียงโคเนรี่ จะรับฟังข้อเสนอสำหรับผู้รักษาประตูวัย 33 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่มีรายได้สูงที่สุดในตูริน แต่ ตุ๊ตโต้สปอร์ต อ้างว่า เชสนี่ จะไม่ตอบรับการเป็นนายทวารตัวเลือกที่สองหาก นอยเออร์ กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

มือกาวชาวเยอรมันกำลังทำงานหนักเพื่อฟื้นฟูร่างกาย เนื่องจากเขาต้องการติดทีมชาติไปลุยศึกยูโร 2024 ในปีหน้า ดังนั้นเขาจึงคาดหวังที่จะได้เป็นตัวจริงอีกครั้งเมื่อเขาฟิตกลับมา

นอกจากนี้ ตุ๊ตโต้สปอร์ต ยังบอกอีกว่า บาเยิร์น อาจต้องให้ เชสนี่ ยอมลดค่าจ้างเพื่อย้ายไปยังถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ขณะที่ข้อมูลจาก กัลโช่แมร์คาโต้  ระบุว่าการเจรจายังไม่ได้คืบหน้าอะไรมาก แต่ บาเยิร์น ก็ได้รับฟังความพร้อมย้ายทีมของ เชสนี่ ผ่านตัวแทนของเขาแล้ว

สัญญาของ เชสนี่ กับ ยูเวนตุส จะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2025


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด