:::     :::

สามยักษ์เมืองเบียร์สน'เลโควิช'เซนเตอร์เร้ดสตาร์

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566
8,746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาน เลโควิช เซนเตอร์วัย 19 ปีของ เร้ด สตาร์ เบลเกรด ตกเป็นเป้าสนใจของสามยักษ์เมืองเบียร์ทั้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, แอร์เบ ไลป์ซิก และ บาเยิร์น มิวนิค

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังเมืองเบียร์แสดงความสนใจ สเตฟาน เลโควิช เซนเตอร์วัย 19 ปีของ เร้ด สตาร์ เบลเกรด เช่นเดียวกับ บาเยิร์น มิวนิค และ แอร์เบ ไลป์ซิก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กองหลังทีมชาติเซอร์เบียชุดยู-19 ปีของ เร้ด สตาร์ เบลเกรด เป็นหนึ่งในเซนเตอร์อนาคตไกลของวงการลูกหนังเซิร์บ ซึ่งได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำของยุโรปโดยเฉพาะ 3 บิ๊กเมืองเบียร์ทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, แอร์เบ ไลป์ซิก และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่างสนใจแนวรับวัย 19 ปี โดยก่อนหน้านี้มีรายงานอ้างว่า แมนฯซิตี้ ยื่นข้อเสนอมูลค่า 4 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับแนวรับวัยรุ่นรายนี้ แต่ เร้ด สตาร์ เบลเกรด ปฏิเสธข้อเสนอจากทีมเรือใบ

เลโควิช เป็นกองหลังที่เข้าปะทะหนักหน่วง หน่วยก้านดี มีรูปร่างสูงใหญ่ (1.92 เมตร) จึงใช้ประโยชน์จากสรีระในการเล่นลูกกลางอากาศ นอกจากนี้เซนเตอร์วัย 19 ปี ยังสามารถสร้างเกมรุกจากแดนหลังตามแบบฉบับของกองหลังยุคใหม่ที่หลายสโมสรต่างมองหา

ปัจจุบัน เบเฟาเบ มี มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, นิคลาส ซือเล่ และ นีโค่ ชล็อตเทอร์เบ็ค เป็น 3 เซนเตอร์แบ็ก แม้ เลโควิช ยังไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงของทีมเสือเหลืองในเวลานี้ได้ก็ตาม แต่เซนเตอร์แบ็กชาวเซิร์บจะเป็นตัวแทนระยะยาวของ ฮุมเมิ่ลส์ ที่กำลังอยู่ในช่วงปลายอาชีพค้าแข้ง ซึ่งสโมสรกำลังพิจารณาว่าจะยื่นข้อเสนอเพื่อลุ้นเซ็นสัญญากับเซนเตอร์วัย 19 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})