:::     :::

ดราม่าเอ็มบั๊ปเป้ส่งผลถึงแคมป์ญี่ปุ่น

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566
1,331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อฝรั่งเศสรายงานว่าประเด็นร้อนของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ส่งผลไปถึงค่ายเก็บตัวที่ประเทศญี่ปุ่น

กองหน้าวัย 24 ปีถูก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ตัดชื่อพ้นทีมเก็บตัวซึ่งเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น โดยสื่อเชื่อว่าเป็นมาตรการตอบโต้ของสโมสรหลังจากนักเตะปฏิเสธขยายสัญญา

นอกจากนั้น เปแอสเช เปิดรับข้อเสนอ 300 ล้านยูโรจากทาง อัล ฮิลาล แต่ดูเหมือนนักเตะไม่สนใจและมีรายงานเพิ่งปฏิเสธการเจรจากับทีมดังซาอุดิอาระเบียเป็นที่เรียบร้อย

สถานการณ์ของ เอ็มบั๊ปเป้ ส่งผลวงกว้างโดยเฉพาะในรั้ว ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ที่กำลังอยู่ในบรรยากาศมาคุและรุนแรงอย่างมาก ซึ่งบรรดาบอร์ดบริหารไม่พอใจกับพฤติกรรมนักเตะอย่างชัดเจน

เรื่องดังกล่าวยังลามไปถึงการเก็บตัวที่ญี่ปุ่น เพราะมีรายงานจาก อาร์แอ็มเซ ระบุบรรยากาศของเปแอสเชที่แดนปลาดิบไม่สู้ดีเท่าไร่

ทาง มาร์กินโญส ในฐานะกัปตันทีมออกมาคาดหวังให้ เอ็มบั๊ปเป้ เปลี่ยนใจและมองว่านักเตะยังเป็นส่วนสำคัญของสโมสรที่ขาดไม่ได้ กระนั้นท่าทีฝั่ง นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ตรงกันข้ามแถมรายงานระบุไม่พอใจบทสัมภาษณ์นักเตะอย่างมาก

เช่นเดียวกับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ที่คอยเลี่ยงตอบคำถาม เอ็มบั๊ปเป้ ตลอดเวลา และกลายมาเป็นเรื่องละเอียดในการแถลงข่าวแต่ละครั้งของสโมสร

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ทีมแบ่งออกเป็นสองขั้ว เพราะบรรดานักเตะยังคงหนุนหลังกองหน้าวัย 24 ปีอย่างชัดเจน ต่างจากทีมบริหารที่ต้องการขายหัวหอกชาวฝรั่งเศสโดยเร็วที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด