:::     :::

มาร์ตินไม่รายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์คาวบอยส์

วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2566
255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค มาร์ติน ไม่ปรากฎตัวในเทรนนิ่งแคมป์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ เนื่องจากการ์ดวัย 32 ปีมีข้อพิพาทเรื่องสัญญากับต้นสังกัด

แซ็ค มาร์ติน การ์ดขวาวัย 32 ปีไม่เดินทางมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ เนื่องจากเขาต้องการสัญญาใหม่ที่มีค่าจ้างสมน้ำสมเนื้อมากกว่าในปัจจุบัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มาร์ติน เป็นหนึ่งในออฟเฟนซีฟไลน์แมนตัวกลางดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล เขาไม่ปรากฎตัวเพิ่มเริ่มต้นฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ของ คาวบอยส์ ที่อ็อกซ์นาร์ด ในแคลิฟอร์เนีย เนื่องจากการ์ดวัย 32 ปีต้องการค่าตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้อกว่าในปัจจุบัน

การ์ดวัย 32 ปี ถูกตั้งค่าให้นับประมาณ 12 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อเทียบกับเพดานเงินเดือนในปีนี้ หลังจาก คาวบอยส์ ปรับโครงสร้างสัญญาของเขาในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ที่การ์ดขวาวัย 32 ปีเซ็นสัญญาจนถึงปี 2024 และเป็นโมฆะในสองปีสุดท้าย ซึ่งเป็นค่าจ้างที่ต่ำกว่าการ์ดอีก 7 คน และเมื่อเทียบกับ คริส ลินด์สตรอม การ์ดของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ที่รับค่าจ้างเฉลี่ยสูงถึงปีละ 20.5 ล้านเหรียญสหรัฐหลังการเซ็นสัญญาใหม่

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขาจะไม่คาดเดาสิ่งใดที่เกี่ยวข้องกับความพร้อมของ มาร์ติน หรือการเจรจาใดๆเกี่ยวกับการ์ดวัย 32 ปี 

'ผมจะไม่พิจารณาเรื่องใดๆเกี่ยวกับผู้เล่นหรือข้อตกลงของผู้เล่น แต่แน่นอนว่าเรามีการสื่อสารที่ดีกับทุกคนอย่างตรงไปตรงมา' โจนส์ กล่าว 'ดังนั้น ไม่จำเป็นต้องแปลกใจเลย แต่เราจะไม่พูดถึงแง่มุมธุรกิจฟุตบอลของสิ่งนี้กับความคิดเห็นต่อสาธารณะใดๆ'

ปัจจุบัน คาวบอยส์ ยังมีพื้นที่ในเพดานเงินเดือนมากกว่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ตามที่ สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานบริหารเคยระบุว่าพวกเขายังมีผู้เล่นอายุน้อยคนอื่นๆที่จะต้องขยายสัญญาในเร็วๆนี้ อย่างเช่น ซีดี แลมบ์, ไมกาห์ พาร์สันส์ และ เทอเรนซ์ สตีล หลังการขยายสัญญา 5 ปี มูลค่า 97 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เทรวอน ดิ๊กก์ส 

สำหรับ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขายังคงทำงานร่วมกับแนวออฟเฟนซีฟไลน์ชุดแรกต่อไปตั้งแต่เริ่มต้นกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล โดยมี ไทรอน สมิธ เล่นแท็คเกิ้ลซ้าย, ไทเลอร์ สมิธ ลงประจำการการ์ดซ้าย แต่อาจได้รับผลกระทบจากการขาดหายไปของ มาร์ติน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด