:::     :::

สื่อเผยเกสซีเย่สนซบไก่มากกว่าม้าลาย

วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2566
6,699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เกสซีเย่ ตกเป็นข่าวว่าสนใจย้ายไปเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มากกว่า ยูเวนตุส หากต้องออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงหน้าร้อนนี้

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ฟร้องค์ เกสซีเย่ มิดฟิลด์วัย 26 ปีของ บาร์เซโลน่า สนใจย้ายไปลุยพรีเมียร์ลีกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มากกว่าหวนคืนอิตาลีไปเล่นกับ ยูเวนตุส 

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส สำหรับการดึง เกสซีเย่ ไปร่วมทีมม้าลายด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีพ่วงอ็อปชั่นบังคับซื้อมูลค่า 10-15 ล้านยูโร ทว่ามีรายงานอ้างว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีปฏิเสธที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมม้าลายในช่วงซัมเมอร์นี้ 

จากข้อมูลของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' ระบุเพิ่มเติมว่า เกสซีเย่ ต้องการย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกมากกว่าหากเขาต้องย้ายออกจาก คัมป์ นู ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่การพูดคุุยจะมีความคืบหน้าก็ต่อเมื่อทีมไก่เดือยทองจะปล่อย แฮร์รี่ เคน ออกจากเล้าในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยหรือไม่ 

หาก สเปอร์ส รับเงินก้อนโตมาจากปล่อยกองหน้าทีมชาติอังกฤษออกจากสังกัด พวกเขาจะนำเงินดังกล่าวไปหาตัวแทนของ เคน รวมถึงการเซ็นสัญญาเสริมทัพในตำแหน่งอื่น ซึ่งอาจรวมถึงการเซ็นสัญญากับ เกสซีเย่ ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด