:::     :::

สื่อเผยเหตุผลโซเซียดาดไม่เซ็นซอร์ล็อธ

วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2566
400
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ เปิดตัวฐานะแข้งใหม่ของ บียาร์เรอัล เนื่องจาก เรอัล โซเซียดาด มีความกังวลใจเรื่องเข่าของกองหน้าวัย 27 ปี

สถานีวิทยุ 'ราดีโอ มาร์ก้า โดโนสเตีย' ของเมือง ซาน เซบาสเตียน รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาถึงเหตุผลที่ เรอัล โซเซียดาด ไม่เซ็นสัญญากับ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ เป็นเพราะพวกเขามีความกังวลเกี่ยวกับเข่าของกองหน้าชาวนอร์วีเจี้ยน 

ซอร์ล็อธ ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ด้วยสัญญายืมตัวตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาทำ 24 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 90 เกมและมีส่วยช่วยทัพ 'ลา เรอัล' คว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่น 2023-2024 

ก่อน บียาร์เรอัล จะสร้างความประหลาดใจด้วยการดึง ซอร์ล็อธ เข้าสังกัดด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติม 2 ล้านยูโรและนักเตะเซ็นสัญญากับทีมเรือดำน้ำเหลืองจนถึงปี 2028 

การเซ็นสัญญาของ ซอร์ล็อธ กับ บียาร์เรอัล ทำให้มีคำถามเกิดขึ้นว่าเหตุใด เรอัล โซเซียดาด ถึงไม่ดึงกองหน้าวัย 27 ปีร่วมทีมแบบถาวร ก่อน 'ราดีโอ มาร์ก้า โดโนสเตีย' จะเปิดเผยเหตุผลว่าทีมดังเมือง ซาน เซบาสเตียน มีความกังวลเกี่ยวกับเข่าของดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยนทำให้พวกเขาคิดว่ามันไม่คุ้มค่าสำหรับการทำข้อตกลงระยะยาวกับนักเตะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด