:::     :::

ร็อดเจอร์สตกลงสัญญาใหม่2ปีกับเจ็ตส์

วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566
274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ยอมลดค่าจ้างกว่า 35 ล้านเหรียญสหรัฐหลังการทำข้อตกลงใหม่ 2 ปีกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปี บรรลุข้อตกลงใหม่กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ด้วยสัญญา 2 ปี การันตีเต็มมูลค่า 75 ล้านเหรียญสหรัฐไปจนถึงซีซั่น 2024 ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ เทรด ร็อดเจอร์ส มาจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีจะยอมลดค่าจ้างลงประมาณ 35 ล้านเหรียญสหรัฐ จากข้อตกลงที่เขาเคยทำไว้กับทีมหัวเนยก่อนหน้านี้ที่ยังเหลือเงินการันตี 110 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีการระบุว่ามันเป็นข้อตกลงทางเทคนิค 5 ปีกับอ็อปชั่น 2 ปีเพื่อกระจายสัดส่วนโบนัสและข้อตกลงนี้ยังสร้างจำนวนในแคปไม่ถึง 9 ล้านเหรียญสหรัฐ

'ทีมยอมทิ้งส่วนสำคัญเพื่อทำให้มันเป็นแค่ข้อตกลงหนึ่งปี' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'ผมรู้เรื่องนี้ดี อะไรก็เกิดขึ้นได้กับร่างกายของผมหรือความสำเร็จที่เรามีในปีนี้ แต่ผมมีความสุขมาก ดังนั้นผมจึงไม่เห็นว่านี่เป็นเพียงหนึ่งปีที่ทำเสร็จแล้ว'

ร็อดเจอร์ส เคยเซ็นสัญญาครั้งใหญ่กับ แพ็คเกอร์ส ก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2022 ที่มีกำหนดทำเงินเพียง 1.16 ล้านเหรียญสหรัฐจากฐานเงินเดือนในปี 2023 แต่มันจะขยับสูงถึง 107.55 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2024 ก่อน เจ็ตส์ และ ร็อดเจอร์ส จะบรรลุข้อตกลงใหม่ด้วยสัญญา 2 ปี มูลค่า 75 ล้านเหรียญสหรัฐลดลงจากเดิมประมาณ 35 ล้านเหรียญสหรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด