:::     :::

วัชระบาดเจ็บถอนทัพฟุตซอลไทย

วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566
4,753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตซอลไทยซ้อมเข้มต่อเนื่องเหลือ 19 แข้ง ขาด วัชระ ลัยศรี บาดเจ็บขอถอนตัว "โค้ชเซซาร์" วางคิวอุ่น ฟุตซอลไทยอาร์มี่ 31 ก.ค.66 นี้ก่อนลุยศึก คอนติเนนตัลฯ ด้าน "กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์" ริมเส้นของทีม มองเมียนมาและโซโลมอนสองทีมร่วมสายพัฒนาขึ้นเรื่อยๆไม่ง่ายในการเอาชนะ ขณะที่อัฟกานิสถาน มีคิวลงเล่น CAFA Futsal Cup 2023 พบ เติร์กเมนิสถาน 30 ก.ค.66 ก่อนจะเดินทางมาถึงประเทศไทยในวันที่ 4 ก.ค.66

ความเคลื่อนไหวของขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปน ชุดเตรียมลุยศึก Continental Futsal Championship Thailand 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามบางกอก อารีน่า โดยทีมฟุตซอลไทย อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ หมู่เกาะโซโลมอน และ เมียนมา 
ล่าสุดวันที่ 29 ก.ค.66 ณ อาคาร HOUSE OF​ THAI​ FOOTBALL สนามฟุตซอล ชั้น 2 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มี "บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลในฐานะประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย เดินทางมาร่วมชมและให้กำลังใจ 
โดยทาง “คาร์ลอส เซซาร์” กุนซือใหญ่ นำลูกทีมลงฝึกซ้อมมื้อเดียวทั้งหมด 19 ราย ขาดรายของ "เจ้าอ็อด" วัชระ ลัยศรี ริมเส้นจาก การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ที่ได้ขอถอนตัวเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าตัวได้เข้ามาพูดคุยกับทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บมาจากเกมลีกแต่พอมีชื่อเรียกติดทีมชาติจึงอยากเข้ามารับใช้ทีมชาติและเข้าร่วมฝึกซ้อม แต่พอเริ่มซ้อมหนักหวั่นว่าจะบาดเจ็บเพิ่ม และอยากเปิดโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีมที่มีความพร้อมมากกว่าจึงตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับทีมงานโค้ชและขอถอนตัว ใช้เวลาติวเข้ม 2 ชั่วโมงเต็ม เริ่มซ้อมจากลูกเซตเพลย์การทำประตูและป้องกัน แบ่งทีมซ้อมลงทีมแบบเต็มสนาม  
ก่อนจะปล่อยให้นักเตะพัก 1 วันและกลับมาซ้อมอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 31 ก.ค.66 ในช่วงเช้า เวลา 10.00น. ก่อนที่ช่วงเย็นเวลา 16.00น. จะมีเกมอุ่นเครื่องพบกับ สโมสรฟุตซอลไทยอาร์มี่ ทีมในฟุตซอลไทยลีก2023 
หลังการฝึกซ้อม กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ ริมเส้นจอมเทคนิค เผยถึงคู่แข่งในสาย ว่า “สองทีมที่อยู่ในสายเราเป็นทีมที่ดีทั้งคู่ เมียนมาเป็นทีมที่ดีขึ้นทุกปีในการเจอกันในซีเกมส์ครั้งก่อนที่เวียดนามเราก็ชนะทีมเขาได้ลูกเดียวไม่ได้เยอะไม่ขาดเหมือนเมื่อก่อน ส่วนหมู่เกาะโซโลมอนก็เป็นทีมที่ดี มีความแข็งแกร่ง พวกเขาก็สามารถเข้าไปเล่นในฟุตซอลโลกมาได้ พวกเราก็ต้องพยายามทำให้เต็มที่เพราะแต่ละทีมก็พัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ”
ขณะที่ความเคลื่อนไหวชาติต่างๆที่เข้าร่วมการแข่งขันคอนติเนนตัลฟุตซอลแชมเปี้ยนส์ชิพ 2023 โดยทางอัฟกานิสถาน ทีมในสายบี ลงเตะรายการ CAFA Futsal Cup 2023 ที่เมืองดูชานเบ ประเทศทาจิกิสถาน โดยสามารถเสมอทาจิกิสถาน 2-2 รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของทัวร์นาเมนต์ สำหรับนัดสุดท้ายจะพบกับ เติร์กเมนิสถานในวันที่ 30 ก.ค.66 ก่อนจะเดินทางมาถึงประเทศไทยในวันที่ 4 ก.ค.66
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันคอนติเนนตัลฟุตซอลแชมเปี้ยนส์ชิพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม ที่ สนามบางกอก อารีน่า มีการเปิดให้เข้าชมฟรี พร้อมถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY ครบทุกคู่ โดยวันที่ 7 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. สาธารณะรัฐเช็ก พบ อัฟกานิสถาน ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY เวลา 19.30 น. ไทย พบ เมียนมา ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY วันที่ 8 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. อัฟกานิสถาน พบ โมซัมบิก ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY เวลา 19.30 น. เมียนมา พบ หมู่เกาะโซโลม่อน ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY วันที่ 9 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. โมซัมบิก พบ สาธารณะรัฐเช็ก ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY เวลา 19.30 น. หมู่เกาะโซโลม่อน พบ ไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY วันที่ 11 สิงหาคม 2566 รอบรองชนะเลิศ และวันที่ 13 สิงหาคม 2566 รอบชิงชนะเลิศ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})