:::     :::

เคลย์พูลยกซีซั่น2023เป็นปีสุดสำคัญของตน

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566
531
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส เคลย์พูล ปีกนอก ชิคาโก้ แบร์ส ยกให้ซีซั่น 2023 เป็นปีสุดสำคัญในอาชีพของตนเองที่หวังทำข้อตกลงระยะยาวหลังสิ้นสุดสัญญารุคกี้

เชส เคลย์พูล ปีกนอกวัย 25 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส กำลังมุ่งหน้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญารุคกี้ที่จะมีความสำคัญต่อยิ่งยวดสำหรับอนาคตของตนเองในการลุ้นทำข้อตกลงระยะยาวต่อไป ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แบร์ส เทรด เคลย์พูล อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 มาจาก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ปีกนอกวัย 25 ปี รับบอลเพียง 14 ครั้ง ระยะ 140 หลา โดยไม่มีสกอร์จากการลงเล่น 7 เกมในชิคาโก้ และพลาดการลงเล่น 2 เกมเนื่องจากบาดเจ็บเข่า 

'มันเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของผม และผมเข้าใจเรื่องนั้น' เคลย์พูล กล่าวกับ คอร์ทนี่ย์ โครนิน ของ อีเอสพีเอ็น 'ถ้าใครคิดว่าจรรยาบรรณในการทำงานของผมไม่ตรงกับสิ่งนั้น พวกเขากำลังเข้าใจผิดอย่างมาก'

เคลย์พูล พลาดการซ้อมส่วนใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เนื่องจากการบาดเจ็บและถูกส่งเข้าบัญชี PUP ชั่วคราว ก่อนถูกถอดชื่อออกจากบัญชีดังกล่าวในเวลาต่อมา และปีกนอกวัย 25 ปียืนยันว่าอาการเจ็บเข่าไม่ใช่เหตุผลที่เขาอยู่ในลิสต์ PUP พร้อมกล่าวถึงความทนทานและความเหมาะสมกับทีมบุกของ แบร์ส เช่นกัน

'ผมเดาว่าผมเข้าใจมัน' เคลย์พูล กล่าว 'บางทีผู้คนอาจไม่พอใจกับวิธีที่ผมจัดการกับช่วงปิดฤดูกาล แต่นั่นเป็นเพียงการรับรู้ที่ได้รับจากพวกเขา และไม่ใช่ความจริงที่เป็นจริง ดังนั้น ถ้ามีคำถามว่าผมเต็มใจทำมากแค่ไหนเพื่อช่วยให้ทีมนี้ชนะ ก็ไม่ควรมี คุณรู้ไหม ผมคิดว่าผมกำลังทำทุกอย่างเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อให้มีสุขภาพดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

ส่วน แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส เฮดโค้ช แบร์ส กล่าวเสริมว่า 'ผมคิดว่าเขาอยู่ในจุดที่ดี ผมคุยกับ เคลย์ บ่อยมาก เหมือนที่เราทุกคนทำกับผู้เล่นของเรา เขารู้สึกว่าเขาอยู่ในจุดที่ดี ผมคิดว่าเขามีความมั่นใจมากเมื่อเข้าสู่ปีที่สอง หรือเข้าสู่ส่วนที่สองของมัน ผมคิดว่าเขาอยู่ในจุดที่ดีจริงๆ'

เคลย์พูล จะเป็นส่วนเสริมในทีมบุกของ แบร์ส โดยมี ดี.เจ.มัวร์ เป็นปีกนอกเบอร์หนึ่ง ส่วน ดาร์เนลล์ มูนี่ย์ จะรับบทบาทปีกนอกเบอร์สอง โดยมี โคล คเม็ต และ โรเบิร์ต ทอนแยน เป็นตัวเลือกตำแหน่งปีกใน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด