:::     :::

วินิซิอุสแฮปปี้สวมเบอร์7มาดริด

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566
512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ มีความสุขกับการสวมหมายเลข 7 ของ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นเบอร์ระดับตำนานสโมสร ส่วน โรดรีโก้ โกเอส เพื่อนร่วมชาติเปลี่ยนมาใช้เบอร์ 11

วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนวัย 22 ปีของ เรอัล มาดริด ขอบคุณสโมสรสำหรับการมอบเสื้อหมายเลข 7 และคาดหวังถึงการเดินตามรอย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หนึ่งในไอดอลของเขา ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วินิซิอุส เปลี่ยนจากหมายเลข 20 มาสวมเสื้อหมายเลข 7 ในซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งเป็นเบอร์ของผู้เล่นระดับตำนานของสโมสรอย่าง เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่, ราอูล กอนซาเลซ และ โรนัลโด้ โดยเฉพาะดาวดังชาวโปรตุกีสที่ทำ 450 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 438 เกมในช่วงปี 2009-2018 

'ผมรู้สึกขอบคุณมากที่ได้สวมเสื้อตัวนี้ที่นักเตะดีๆเคยสวมใส่' วินิซิอุส กล่าว 'ผมได้รับแรงบันดาลใจจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะผมได้ดูเกมทั้งหมดของเขาแล้ว และเขาได้สร้างอนาคตให้สโมสร เขาเป็นไอดอลสำหรับผม'

วินิซิอุส ย้ายจาก ฟลาเมงโก้ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เขาใช้เวลาปรับตัวในช่วง 2-3 ปีแรก ก่อนจะฉายแววเด่นตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุดที่ช่วยยิง 45 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 107 เกมกลายเป็นขุมกำลังสำคัญในแนวรุกของมาดริดชุดปัจจุบัน ส่วน โรดรีโก้ โกเอส จะเปลี่ยนจากหมายเลข 21 มาใช้เบอร์ 11 ในซีซั่นหน้าด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด