:::     :::

ซีอีโอบาเยิร์นขอบคุณและอวยพรซาบิตเซอร์

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนซีอีโอทีมเสือใต้จะกล่าวขอบคุณและอวยพรมิดฟิลด์วัย 29 ปี

ยาน-คริสเตียน ดรีเซน ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวขอบคุณและอวยพร มาร์เซล ซาบิตเซอร์ หลังมิดฟิลด์วัย 29 ปีย้ายไปค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านยูโรและเซ็นสัญญากับทีมเสือเหลืองจนถึงปี 2027 ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มาร์เซล ซาบิตเซอร์ เป็นผู้เล่นที่มีหัวใจและความหลงใหลที่ทุ่มเททุกอย่างให้ เอฟซี บาเยิร์น อย่างต่อเนื่อง เราขอบคุณเขาสำหรับความสำเร็จร่วมกันของเรา และขออวยพรให้เขาพบสิ่งดีที่สุดในอนาคตของเขา' ดรีเซน กล่าว 

ขณะที่ ซาบิตเซอร์ ยอมรับว่าทุกอย่างไม่สมบูรณ์แบบในการย้ายมาอยู่แคว้นบาวาเรีย แต่มิดฟิลด์วัย 29 ปียืนยันว่าเขาก็ยังรักช่วงเวลาที่อยู่กับทีมเสือใต้เช่นกัน

'มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ บาเยิร์น ที่ผมไม่ชอบเอามากๆ แต่ผมไม่ได้ลบเวลาช่วงนั้นไปจากชีวิตของผม มันเป็นความฝันในวัยเด็กสำหรับผม ตอนที่ผมยังเด็ก สโมสรอยู่ใกล้ชิดผม มันเป็นประสบการณ์การเรียนรู้ที่ไม่ดีเสมอ' ซาบิตเซอร์ กล่าว

เมื่อถูกถามว่าเกิดอะไรขึ้นที่นั่นที่ทำให้เขาไม่ชอบ ซาบิตเซอร์ ขอเก็บเรื่องนั้นเป็นส่วนตัว 'นั่นเป็นเรื่องภายใน ผมคิดว่าถ้าคุณติดตามช่วงเวลาของผมที่นั่น คุณจะนึกถึงบางอย่างได้ แต่จะไม่มีคำพูดไม่ดีออกมาจากปากผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})