:::     :::

ผีตกลงอตาลันต้าคว้าฮอยลุนด์จบที่72ลป.

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566
21,610
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถบรรลุข้อตกลงค่าตัวกับ อตาลันต้า สำหรับการคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ได้แล้ว ที่ราคารวม 72 ล้านปอนด์ ตามรายงานจากหลายสื่อใหญ่เมืองผู้ดี รวมถึง บีบีซี

การเจรจาดำเนินไปอย่างเข้มข้นในวันเสาร์เกี่ยวกับโครงสร้างการชำระเงิน ซึ่งคาดว่าจะอยู่ที่ 72 ล้านปอนด์ พร้อมเอกสารที่จะสรุปในชั่วข้ามคืน

ดาวเตะทืมชาติเดนมาร์กเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกส่งลงสนามในเกมอุ่นเครื่องที่ อตาลันต้า บุกชนะ บอร์นมัธ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และได้จับไม้จับมือกับเพื่อนร่วมทีมราวกับว่าเป็นการบอกลา

หัวหอกวัย 20 ปี แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายมาอยู่กับ ยูไนเต็ด ทีมเชียร์วัยเด็กของเขา และพร้อมที่จะตกลงสัญญา 5 ปี พร้อมอ็อปชั่นที่สามารถขยายเพิ่มได้อีกปี

ฮอยลุนด์ ทำไป 9 ประตู ในเซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้วได้กลายเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ ผีแดง หลังจากเลิกให้ความสนใจ แฮร์รี่ เคน ของ สเปอร์ส

ทีมของ เอริก เทน ฮาก ยื่นข้อเสนอทางวาจาในราคา 42.8 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 8.5 ล้านปอนด์ ในทีแรก แต่ อตาลันต้า ต้องการมากกว่านั้น

ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะยอมจ่าย 86 ล้านปอนด์ ตามที่ อตาลันต้า ร้องขอ เนื่องจากข้อจำกัดของกฎควบคุมการเงิน

ที่สุดแล้ว ยูไนเต็ด ก็สามารถตกลงค่าตัวของ ฮอยลุนด์ กับ อตาลันต้า ได้ที่ 72 ล้านปอนด์ โดยจะเป็นค่าตัวเบื้องต้น 64 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 8 ล้านปอนด์ 

เขาจะกลายเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 3 ของทีมในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เมสัน เมาท์ ที่มาจาก เชลซี ในราคา 55 ล้านปอนด์ และ อ็องเดร โอนาน่า จาก อินเตอร์ มิลาน 47.2 ล้านปอนด์

ด้วยอาการบาดเจ็บของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำให้ เทน ฮาก ต้องการกองหน้าคนใหม่มาเสริมแนวรุก และเป้าหมายของเขาก็ชัดเจนว่าคือ ฮอยลุนด์

ฮอยลุนด์ ทำไป 10 ประตู จาก 34 นัดให้กับ อตาลันต้า รวมทุกรายการในซีซั่นที่ผ่านมา และทำไป 6 ประตู จาก 6 นัดที่เล่นให้ทีมชาติเดนมาร์ก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด