:::     :::

เรือรอได้กวาร์ดิโอลก่อนปล่อยลาปอร์กต์

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บีบีซี สื่อเจ้าดังของ อังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอเซ็นสัญญากับ ยอชโก้ กวาร์ดิโอล อย่างเป็นทางการก่อนถึงจะปล่อย เอเมอริก ลาปอร์กต์ ออกจากทีม

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "เรือใบ" ตกลงกับเซนเตอร์ทีมชาติโครเอเชียได้เป็นที่เรียบร้อย และเตรียมย้ายมาร่วมทีม แต่กลับมีรายงานว่าทางฝั่ง แอร์เบ ไลป์ซิก ออกมาบอกว่าการย้ายทีมนั้นยังไม่ลุล่วงเนื่องจากทั้งสองทีมยังต้องลงค่าตัวกันไม่ได้

นั่นทำให้ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกยังไม่กล้าที่จะปล่อย ลาปอร์กต์ ออกไปเผื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ในขณะที่ตัวนักเตะเองต้องการย้ายออกจากทีมหลังไม่ได้เป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องในซีซั่นที่ผ่านมา โดยมี รูเบน ดิอาส, จอห์น สโตนส์, มานูเอล อาคานจี และ นาธาน อาเก้ ขวางทางอยู่

ทางสื่อดังแดนผู้ดีเผยว่า ซิตี้ จะรอให้การคว้าตัว กวาร์ดิโอล ลุล่วงก่อนที่จะปล่อยให้ ลาปอร์กต์ ย้ายทีมออกไป โดยมีหลายสโมสรร่วมลีกทั้ง อาร์เซน่อล, สเปอร์ส และ คริสตัล พาเลซ รวมถึง ยูเวนตุส ที่สนใจ

กองหลังวัย 29 ปี มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ปี 2018 ลงสนามให้ทีมไปแล้ว 179 เกม ทำ 12 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 5  สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย ปัจจุบันมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2025


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด