:::     :::

สตัมกระตุ้นอันโตนี่ยกระดับในซีซั่นใหม่

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566
987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาป สตัม อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้น อันโตนี่ แนวรุกรุ่นน้องว่าจะต้องยกระดับการเล่นของตัวเองให้ดีขึ้นอีกในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

แข้งวัย 23 ปี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวสูงถึง 82 ล้านปอนด์  แต่ผลงานในปีแรกถือว่าสอบตกหลังจากที่โดนวิจารณ์อย่างหนัก โดยเจ้าตัวทำได้เพียง 8 ประตูจาก 44 เกมทุกรายการ

แฟนบอลต้องการเห็นแข้งทีมชาติบราซิล ระเบิดฟอร์มเยี่ยมออกมาให้ได้ ในขณะที่ สตัม ชี้ว่าในฤดูกาลใหม่นี้ อันโตนี่ จะต้องพิสูจน์คุณค่าของตัวเองให้ได้

"คุณรู้ว่า อันโตนี่ มีศักยภาพในการเล่นกับบอล เขามีความเร็วแม้จะไม่ได้เร็วปานสายฟ้าขนาดนั้นก็ตาม เขาต้องก้าวขึ้นมา ซึ่งผมรู้ว่าเราพูดถึงวิธีที่สามารถคาดเดาได้ เขาต้องยกระดับขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนแปลง" สตัม กล่าว

"ในฐานะปีก คุณต้องมีความเด็ดขาดอยู่เสมอ คุณต้องมีความคิดริเริ่มในการครองบอล คุณต้องจัดการกับสถานการณ์แบบตัวต่อตัว และคุณต้องสร้างความลำบากให้คู่ต่อสู้ เลี้ยงตัดเข้ากลางและถัดมาก็เลี้ยงออกด้านนอก"

"แน่นอนว่านั่นคือสิ่งที่เขาต้องทำอีกหน่อย แต่เรารู้ว่าเขามาจาก ฮอลแลนด์ เรารู้ว่าเขามีความสามารถและคุณภาพ และผมคิดว่าเขาจะยกระดับขึ้นมาได้"

"ดังนั้นเขาต้องแสดงให้เห็นในฤดูกาลนี้ เขามีฤดูกาลที่แล้วในการปรับตัวให้เข้ากับลีกและคู่แข่งที่เผชิญหน้า มันน่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าเขาจะเปลี่ยนเกมอย่างไรในฤดูกาลหน้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})