:::     :::

สิงห์มาแล้วทุ่มเงินบวกนักเตะแลกเอ็มบั๊ปเป้

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566
2,344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เรคคอร์ด รายงานว่า เชลซี เตรียมเดินหน้าเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกี่ยวกับข้อเสนอซื้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ร่วมทีม

อนาคตของสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส กำลังเป็นที่สนใจของสื่อทุกสำนักนับตั้งแต่ที่ยืนยันว่าจะไม่ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญากับสโมสร โดยฉบับที่เซ็นไว้จะหมดลงในซัมเมอร์หน้า บีบให้สโมสรต้องตัดสินใจขายออกไปในซัมเมอร์นี้หรือเสียฟรีเมื่อจบซีซั่น 2023/24

แม้ว่า เรอัล มาดริด จะเป็นข่าวอย่างหนักมาตลอดและตัวนักเตะเองก็ต้องการย้ายไปเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วย แต่ด้วยราคาค่าตัวและสัญญาที่เหลืออยู่ทาง "ราชันชุดขาว" ไม่ต้องการจ่ายเงินและหวังว่าจะได้มาฟรีๆ ในซัมเมอร์หน้า

แม้มีรายงานว่า อัล-ฮิลาล สโมสรดังของ ซาอุดิอาระเบีย พร้อมจ่ายค่าตัวสถิติโลกถึง 300 ล้านยูโร ซึ่ง เปแอสเช เองก็พร้อมตอบรับ แต่ เอ็มบั๊ปเป้ ไม่สนใจไปตะวันออกกลาง

ล่าสุดทาง เดลี่ เรคคอร์ด รายงานว่า เชลซี พร้อมยื่นมือเข้ามา โดยกำลังออกแบบข้อตกลงที่จะเสนอให้ทีมแชมป์ฝรั่งเศส ซึ่งคาดว่าจะเป็นเงินก้อนหนึ่งบวกกับนักเตะของทีม

ฮาคิม ซิเย็ค และ มาล็อง ซาร์ เป็นสองแข้งที่อยู่ในข่ายหลังจากที่มีข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาก่อน โดยเฉพาะในรายของ ซิเย็ค ที่เกือบได้ไปร่วมทีมเมื่อช่วงตลาดเดือนมกราคมมาแล้ว แต่ติดที่เอกสารล่าช้าจนตลาดปิดไปซะก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด