:::     :::

เบเกอร์พร้อมทุ่มสุดตัวหลังปรับโครงสร้างสัญญา

วันอังคารที่ 01 สิงหาคม 2566
245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัดด้า เบเกอร์ เซฟตี้วัย 27 ปีพร้อมทุ่มเททุกอย่างเพื่อ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ หลังการการปรับโครงสร้างสัญญา

บัดด้า เบเกอร์ เซฟตี้ประสบการณ์ยืนยันว่าเขาพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ โดยไม่สนใจข้อพิพาทเรื่องสัญญา ก่อนจะมีการปรับโครงสร้างสัญญาพร้อมค่าจ้างที่เพิ่มขึ้นในช่วง 2 ฤดูกาลถัดจากนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เซฟตี้วัย 27 ปี ตกลงรับโบนัสสร้างแรงจูงใจ 2.4 ล้านเหรียญสหรัฐในฤดูกาล ซึ่งรวมถึงโบนัสการเซ็นสัญญา 300,000 เหรียญสหรัฐ นอกจากนี้ยังมีรายงานของ เบเกอร์ จะได้รับการขึ้นเงินเดือนสำหรับซีซั่น 2024 ด้วย 

'ผมพร้อมทุ่มสุดตัว' เบเกอร์ กล่าว 'นี่ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น เราอยู่ในเทรนนิ่งแคมป์ สำหรับผม มันคือเสียงรบกวนจากภายนอกทั้งหมด ผมไม่ค่อยสนใจกับการคาดการณ์ใดๆทั้งสิ้น เพราะท้ายที่สุดแล้ว นั่นคือความคิดเห็นของผู้คน และพวกเขาไม่ได้อยู่ในอาคาร พวกเขาไม่ได้ทำงานกับเราทุกวัน พวกเขาไม่รู้'

'มันเป็นเพียงความคิดเห็นของพวกเขาและผมยอมรับสิ่งนั้น เช่นเดียวกับ คาร์ดินาลส์ อินสตาแกรม ผมเห็นการไม่เคารพ และไม่เป็นไร เพราะท้ายที่สุดแล้ว สิ่งสำคัญคือใครอยู่ในอาคาร ผู้เล่นที่อยู่รอบตัวเรา และความพยายามที่เราใส่ลงไปในแต่ละสัปดาห์ และผมไม่ได้นับรวมเราเพื่ออะไร ดังนั้นผมจึงตื่นเต้น'

ย้อนกลับไปในเดือนเมษายน เบเกอร์ ร้องขอการเทรดอออกจาก อริโซน่า แต่ในช่วงต้นสัปดาห์นี้ ความกังวลของเซฟตี้ประสบการณ์ยุติลง เมื่อเขาได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นในช่วงสองฤดูกาลถัดไป ซึ่งเป็นสัญญาฉบับสุดท้ายของเขา

เบเกอร์ ดีกรี โพร โบวล์ 5 สมัย กำลังมองหาการขยายสัญญาที่เหมาะสมกับสถานะของเขา หลังการเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 59 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 ตอนนี้เขากลายเป็นเซฟตี้ที่รับค่าตอบแทนอันดับ 7 ของลีก 

'ผมหมายความว่าใช่, แน่นอน' เบเกอร์ กล่าว 'ผมถูกดราฟท์มาที่นี่ ผมรู้ว่าไม่ใช่โค้ชคนเดิมหรือ (ผู้จัดการทั่วไป) คนเดิม แต่เป็นเจ้าของคนเดียวกัน และผมถูกดราฟท์มาที่นี่ อยู่ที่นี่มา 6-7 ปี มันยอดเยี่ยมมากสำหรับผม ผมรักอริโซน่า ผมรักแฟนๆอริโซน่า และผมจะเล่นต่อไปอย่างเต็มความสามารถ และนั่นจะอยู่ในระดับสูงทุกปี แน่นอน'

'ผมเริ่มต้นอาชีพของผมที่นี่ จากนั้นก็เป็นสตาฟฟ์โค้ชคนที่ 4 และสตาฟฟ์โค้ชคนนี้เป็นสตาฟฟ์โค้ชที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมากที่มีโอกาสเป็นโค้ช และมันดีมากที่ได้ติดต่อกับพวกเขา เข้าใจแนวทางการเล่นจากระยะไกล และเพียงแค่เตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาล คุณก็รู้ว่านั่นคือเป้าหมายหลักของผม เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ และมันยอดเยี่ยมมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด