:::     :::

ยูเว่เร่งหาข้อสรุปเชลซีเงินส่วนต่างวลาโฮวิช-ลูกากู

วันอังคารที่ 01 สิงหาคม 2566
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การเจรจาของ ยูเวนตุส กับ เชลซี เรื่องการสลับตัว ดูซาน วลาโฮวิช กับ โรเมลู ลูกากู มีความเป็นไปได้มากขึ้น ปัจจัยสำคัญคือการตกลงส่วนต่างของค่าตัว

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส กับ เชลซี กำลังเจรจาเพื่อหาข้อสรุปเรื่องส่วนต่างค่าตัวของ วลาโฮวิช กับ ลูกากู ที่ตอนนี้ยังมีตัวเลขไม่ตรงกัน แต่มีความคืบหน้าไปในทิศทางบวกมากขึ้น

ยูเวนตุส ต้องการขาย วลาโฮวิช ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ในราคาที่้ตั้งเอาไว้ในใจ 80 ล้านยูโร ใกล้เคียงกับตอนที่ซื้อมาจาก ฟิออเรนตินา เมื่อ 18 เดือนที่แล้ว เพราะความสัมพันธ์ระหว่างศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบีย กับเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่ไม่ค่อยดีนัก
ขณะที่ เชลซี กำลังพยายามทุกทางเพื่อขายขาด ลูกากู ออกไปโดยเร็วที่สุด ถึงขนาดลดความต้องการลงเหลือ 40 ล้านยูโร หลังจาก อินเตอร์ มิลาน ล้มแผนการเซ็นสัญญาถาวรไปเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว และตอนนี้ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียมไม่ได้มีส่วนร่วมในช่วงการฝึกซ้อมปรีซีซั่นในทีมของผู้จัดการทีมคนใหม่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่
ดังนั้น ยูเวนตุส จึงหวังว่า เชลซี จะยอมจ่ายเงินราว 35-40 ล้านยูโร ในข้อตกลงย้ายทีมแบบสลับตัวของ วลาโฮวิช กับ ลูกากู แต่ทางสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนหวังว่าจะจ่ายน้อยกว่านั้น การเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสรจึงต้องดำเนินต่อไป และเชื่อว่าจะได้ข้อสรุปในไม่ช้านี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด