:::     :::

อดีตเอเจนต์ประเมินไรอันเรียกค่าจ้างแพง

วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม 2561
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเอล คอร์รี่ นักวิเคราะห์ประเมินว่า แม็ตต์ ไรอัน อาจจะเรียกค่าจ้างแพงถึง 100 ล้านเหรียญจนทำให้การต่อสัญญากับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืดเยื้อไม่มีกำหนดเวลาชัดเจน

โจเอล คอร์รี่ อดีตเอเจนต์เอ็นเอฟแอลและปัจจุบันทำหน้าที่วิเคราะห์เรื่องสัญญากับเพดานเงินเดือนของ ซีบีเอส สปอร์ตส์ ระบุถึงการยืดเวลาเรื่องการคุยสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ กับ แม็ตต์ ไรอัน อาจเป็นเพราะควอร์เตอร์แบ็กคนดังเรียกร้องค่าจ้างมากเกินไป 

ฟอลค่อนส์ เคยออกมาระบุก่อนหน้านี้ว่าการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ไรอัน จะไม่มีกำหนดเวลาที่ชัดเจน ซึ่ง คอร์รี่ ระบุว่า'เมื่อฟอลค่อนส์พูดว่า ไม่มีกำหนดเวลาชัดเจน นั่นหมายความว่าเท่าที่เรากังวลในตอนนี้คือ แม็ตต์ ไรอัน กำลังร้องรอเงินมากเกินไป'

ตามรายงานข่าวระบุว่า ทอม คอนดอน เอเจนต์ของ ไรอัน นำรายได้ของ เคิร์ค เคาซิ่นส์ ที่เซ็นสัญญา 3 ปีกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พร้อมรับเงินการันตี 84 ล้านยูโรมาเป็นบรรทัดฐานในการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ฟอลค่อนส์ 

'หลังจาก เคาซิ่นส์ รับเงินการันตี 84 ล้านเหรียญจากการเซ็นสัญญา ไรอันก็คงต้องการเงินการันตีอย่างน้อย 85 ล้านเหรียญในการเซ็นสัญญาและบางทีอาจจะมีการการันตีเงินสูงถึง 100 ล้านเหรียญ'คอร์รี้วิเคราะห์ 

'ไรอันรับเงินการันตีจากการเซ็นสัญญาครั้งล่าสุด 42 ล้านเหรียญและ 59 ล้านเหรียญจากเงินการันตีทั้งหมด นี่เป็นเรื่องที่ยืดเยื้อมากเมื่อคุณใส่มันในบริบทของการขยายเพดานเงินเดือนเป็น 123 ล้านยูโร'

'ถ้าผมเป็นคอนดอนจะเรียกค่าจ้าง 30 ล้านเหรียญต่อปีสำหรับไรอันเป็นเรื่องสำคัญ ผมอยากบอกว่าผมมีควอร์เตอร์แบ็กที่รับค่าจ้าง 30 ล้านเหรียญต่อปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งนับแต่ คอนดอน มี (ดรูว์) บรีส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกที่รับค่าจ้าง 20 ล้านเหรียญต่อปี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด