:::     :::

เรือเร่งเครื่องเซ็นกวาร์ดิโอลก่อนศึกชิงโล่

วันพุธที่ 02 สิงหาคม 2566
585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ กำลังพยายามที่จะผลักดันข้อตกลงเพื่อคว้าตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลัง ไลป์ซิก ก่อนเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์นี้

หลังจากข่าวเงียบหายไปสักพัก เมื่อวันอังคารก็ได้มีการกระตุ้นเพื่อให้มีการบรรลุข้อตกลงกันระหว่างทั้งสองทีม โดยมี โอลิเวอร์ มินท์ซลาฟฟ์ ผู้บริหาร เร้ดบูลล์ ซึ่งเป็นหัวหน้าหน่วยงานด้านกีฬาทั้งหมดของเครื่องดื่มชูกำลังยักษ์ใหญ่เป็นผู้นำในการเจรจา

เดลี่ เมล เปิดเผยว่าค่าตัวของหนึ่งในกองหลังอายุน้อยที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในยุโรปน่าจะต่ำกว่าราคาประมูล 86 ล้านปอนด์ของ ไลป์ซิก

กวาร์ดิโอล ถูกติดตามโดย ซิตี้ มาหลายเดือนแล้ว และการเจรจาก็ก้าวหน้าไปมากในช่วง 24 ชั่วดมงที่ผ่านมา โดยมี มินท์ซลาฟฟ์ เข้ามาเกี่ยวข้อง

ไลป์ซิก ต้องการแก้ไขสถานการณ์ก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ และการพูดคุยก็เพิ่มขึ้นเนื่องจาก เรือใบ พยายามจะคว้าตัวกองหลังเป้าหมายอันดับหนึ่งของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งฉายแววกับทีมชาติโครเอเชียในฟุตบอลโลก

มาเตโอ โควาซิช เพื่อนร่วมชาติของ กวาร์ดิโอล ที่เป็นผู้เล่นใหม่เพียงรายเดียวของ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้กล่าวเมื่อต้นสัปดาห์ว่า กวาร์ดิโอล พร้อมแล้วสำหรับการเล่นพรีเมียร์ลีก และหวังว่าการย้ายทีมจะลุล่วง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด